Entertainment

มิว นิษฐา สุดแฮปปี้ สามีและเพื่อน ๆ จัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด ปีที่ 31

ยิ้มแก้มปริเลย สำหรับ มิว นิษฐา เมื่อ สามีหนุ่ม เซนต์ ได้จัดเซอร์ไพรส์ ฉลองวันเกิด ปีที่ 31 ให้ งานนี้เพื่อน ๆ พร้อมหน้าพร้อมตาร่วมอวยพรวันเกิดผ่านวิดีโอคอล

เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย มิว-นิษฐา ภรรยา เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่ง สาวมิว เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรกของครอบครัว น้องมาริน หน้าตาน่ารักมาก ๆ เลย แต่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเห็นคุณแม่หน้าเด็กแบบนี้ ปีนี้เจ้าตัวอายุเข้าปีที่ 31 แล้ว

ปกมิว1 1

มิว นิษฐา สุดแฮปปี้ สามีและเพื่อน ๆ จัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด ปีที่ 31

ล่าสุด (21 ก.ย.) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิด ปีที่ 31 ของสาวมิว งานนี้เจ้าตัวถึงก็ยิ้มแก้มปริ เพราะสามี แอบเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบน่ารัก ๆ พาเพื่อน ๆ คนสนิทของสาวมิว วิดีโอคอลมาอวยพรวันเกิดแบบพร้อมหน้า พร้อมตา “Last night surprise from สามี แอนด์ เฟรนด์🥰💗🎂 ขอบคุณนะคะทุกโคนนน💗💗💗💗💗 ปีนี้มี👶🏻มาเป็นของขวัญวันเกิด31ขวบให้กับตัวเอง😊”

มิว3

ส่วนทางด้านสามี ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวมิว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @saint_kuha พร้อมอวยพรสุดซึ้ง โดยระบุแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดคุณภรรยาสุดที่รัก @mewnittha ขอบคุณนะครับที่ทําให้ชีวิตทุกๆวันมี เสียงหัวเราะ มีความหมาย ขอให้มิวมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดอะไรก็สมหวัง น่ารักๆอย่างนี้ตลอดไป ของให้ลูกมารินเลี้ยงง่าย โตมาเป็นเด็กอารมณ์ดีมีความสุข เหมือนคุณแม่ 🥰🤍”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnittha (@mewnittha)

มิว 1

มิว1

มิว2

มิว4

13 มิว นิษฐา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo