Entertainment

ดีเจมะตูม เผยอาการหลังหายโควิด ปอดทำงานไม่เหมือนเดิม ยกคำพูด ลิซ่า เป็นกำลังใจ

ยังคงมีอาการหลงเหลืออยู่บ้าง หลังจากที่หายเป็นโควิดมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับดีเจมะตูม โดยเจ้าตัวบอกว่า การทำงานของปอดไม่เหมือนแต่ก่อน และยังขอฝากคำพูดของ ลิซ่า BLACKPINK ไว้ด้วย

เป็นที่ทราบกันดีกว่าก่อนหน้านี้ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เคยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้รักษาจนหายดีแล้ว สามารถกลับมาทำงานได้ แต่ว่าปอดไม่เหมือนแต่ก่อน โดยเจ้าตัวเผยว่า เคยมีอาการเชื้อลงปอดด้วย ตอนนี้รู้สึกว่าเหนื่อยง่ายกว่าเดิม หายใจไม่เต็มที่

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม เผยอาการหลังหายโควิด ปอดทำงานไม่เหมือนเดิม ยกคำพูด ลิซ่า เป็นกำลังใจ

ดีเจมะตูม ได้เผยภาพเบื้องหลังเต้นโคฟเวอร์เพลง LALISA ของ ลิซ่า BLACKPINK โดยเจ้าตัวเล่าความรู้สึกต่าง ๆ พร้อมกับขอบคุณทีมแดนซ์เซอร์ และยังขอฝากคำพูดของ ลิซ่า ไว้อีกด้วย “ก่อนอื่นต้องบอกว่า หลังจากติดโควิดมา รู้ได้เลยว่า ปอดของเราทำงานได้ไม่เหมือนแต่ก่อน เหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ (ไม่รู้คนที่เคยเชื้อลงปอดเป็นเหมือนมะตูมมั้ย แชร์ประสบการณ์ได้นะ)เมื่อก่อนเต้น3-4ชม. ไม่มีเหนื่อย แต่พอมาวันนี้ เต้นรอบเดียวก็หายใจไม่ทันแล้ว ตอนแรกยอมรับว่าถอดใจแล้ว ใจรักก็จริง แต่สังขารไม่ไหว555

ดีเจมะตูม

แต่สุดท้ายต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ โดยเฉพาะทีมแดนซเซอร์ ใส่แมสเต้น5ชม.รวดเลย ที่สำคัญขอบคุณน้องเรียลครูสอนด้วย น้องเก่งมาก ๆ ที่ทำให้พี่ออกมาดูเก่งขนาดนี้ รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กล้องไฟ ทุกอย่างเลย ทุกคนเชียร์อัฟมากๆ บิ้วสุดพลังเลย ขอบคุณทุกคนจริงๆนะ ที่มาช่วยและเห็นความตั้งใจของมะตูม ไม่ได้เต้นนาน พอได้กลับมาทำสิ่งที่ชอบแล้วมีความสุขมาก ๆ สุดท้ายขอฝากคำพูดน้องลิซ่านะ “อย่าไปสนใจคำพูดคนที่คิดว่าเราทำไม่ได้ เพราะเราทำได้อยู่แล้ว” ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค้าบบบบ🙏❤️❤️❤️

ดีเจมะตูม2

ดีเจมะตูม4

ดีเจมะตูม3

6 ลิซ่า BLACKPINK3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo