Entertainment

งงแล้วหนึ่ง! ‘มุกดา’ ถูกชาวเน็ตถล่ม จี้ให้ลบคอมเมนท์ใต้โพสต์ ‘ไมค์ ภัทรเดช’

ทำเอานางเอกสาวสวย “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” ถึงกับออกอาการงงหนัก หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนท์ใต้โพสต์ของพระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” แต่กลับโดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ให้เธอลบออก

มุกดา ถูกชาวเน็ตถล่ม จี้ให้ลบคอมเมนท์ใต้โพสต์ ไมค์ ภัทรเดช

โดยโพสต์ดังกล่าว หนุ่มไมค์ ได้ลงรูปที่ถ่ายคู่กับลูกหมาตัวเล็กในอินสตาแกรมส่วนตัว @mike_pattaradet พร้อมแนบแคปชั่นบรรยายว่า “อย่าอ้อนกันนักได้ไหมม จะไม่ไหวแล้วนะ🐶😝” ก่อนที่ สาวมุกดา จะเข้ามาคอมเมนท์ด้วยความเอ็นดูน้องหมาว่า “น้องงงงงงงงงงง”

batch มุกดา1

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ บางส่วนเข้ามาเขียนข้อความใต้คอมเมนท์ของ สาวมุกดา ในทำนองว่าให้เจ้าตัวลบข้อความออก เนื่องจากน้องหมาที่อยู่ในรูปเป็นน้องหมาตัวใหม่ที่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เอามาเลี้ยง

– ลบเมนต์เร็ว น้องหมาตัวใหม่ปุ๊กลุกเอามาเลี้ยง ไม่ใช่หมาพี่ไมค์
– ลบเมนต์ ๆ อายเขา ขำหนักมาก หมาของปุ๊กลุกเอง
– มาเร็วมากอ่ะ ขำ หมาของปุ๊กลุก ตอนแม่ปุ๊กลุกเสียไม่มาเมนต์แสดงความเสียใจเลย

ในขณะที่อีกด้านกลับรู้สึกงวยงง และไม่เข้าใจคอมเมนท์ของกลุ่มคนบางส่วนที่เข้ามารบเร้าให้ มุกดา ลบข้อความดังกล่าวออก ก่อนจะแสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองว่า “ไม่เข้าใจคนที่มาบอกให้น้องลบเมนต์ คนเขาเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนร่วมงานเป็นเพื่อนร่วมช่อง มีมิตรภาพที่ดีต่อกันมันจะอะไรนักหนา กะอีแค่เขามาเมนต์เพราะเอ็นดูน้องหมา จะหมาของใครก็ไม่เห็นเป็นไรก็มันน่ารักก็แค่นั้น เสียบรรยากาศกะความเห็นไม่กี่ความเห็น”

 batch มุกดา2 batch มุกดา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo