Entertainment

ใครจะกล้า! ‘แจ๊ค’ เผยวิธีเลิกเจ้าชู้ หลัง ‘จ๊ะ’ เปิดใจคบมา 5 ปี ไม่เห็นเป็นเหมือนข่าวลือ

แม้ว่าคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “จ๊ะ นงผณี” กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “แจ๊ค ธนพล” จะเคยมีข่าวระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้เปิดเผยในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องสเปคผู้ชายที่เปลี่ยนไป แถมช่วงหลัง ๆ ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์สวีทหวานเหมือนแต่ก่อนแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

batch 95929287 2837194789681640 3244291060737038108 n

กระทั่ง หนุ่มแจ๊ค ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่ยังโอเคกันอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน เพราะมีความเข้าใจกันดี ตนคบกับสาวจ๊ะ ก็ไม่ได้บังคับหรือมีกฏเกณฑ์อะไรกับเขา เอาที่สบายใจทั้งคู่ อยากคุยก็คุย อยากเจอก็เจอ เวลาเบื่อ ๆ อยากอยู่คนเดียวก็อยู่ แต่ตนก็ยังเอาใจใส่เขาเหมือนเดิมไม่ได้น้อยลง

batch 620 1

ก่อนที่ สาวจ๊ะ จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นงผณี มหาดไทย เผยความในใจถึง หนุ่มแจ๊ค หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี นับเป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ฝ่ายชายไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวลือกัน

“เฮียเป็นผู้ชาย ที่โคตรเปลี่ยนความเชื่อจ๊ะได้หลาย ๆ อย่างมากกกกก จ๊ะไม่เคยเชื่อในความรัก ที่แบบจะมาแพ้ในความดีเลย เพราะคิดมาตลอด ฉันรักฉันถูกใจคนนี้เท่านั้นจบ แต่พอมาถึงจุดนี้ เฮ้ย!!!! จ๊ะว่าจ๊ะก็แพ้ในความดี ที่เฮียมีให้จริง ๆ นะ คบกันมา 5 ปีกว่า เฮียไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว ตามใจตลอด อยากได้อะไรหาให้ คือ แบบ งงอ่ะ ไม่เห็นเป็นเหมือนข่าวลือ ที่เค้าลือกันมาเลย… ไม่ว่าข้างหน้าเราจะใช่คู่กัน หรือไม่ก็ตาม วันนี้แค่อยากบอกว่า ขอบคุณนะ ❤️”

batch %E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%B01 1

ล่าสุด  สาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาอัดคลิปสุดฮา ถาม หนุ่มแจ๊ค ตรง ๆ ถึงเคล็ดลับที่ทำให้เลิกเจ้าชู้ ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับว่า “พยายามหาแฟนที่ฉลาด ๆ หาแฟนที่จับผิดเก่ง ๆ หาแฟนที่เรื่องมาก หาแฟนที่เคี่ยว ๆ งก ๆ หาแฟนที่มีคุณสมบัติที่ผมบอกไปเนี่ย แล้วคุณจะไม่ไปไหนเลย เพราะมันไปไม่ได้” งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตฮาลั่นทั้งไทม์ไลน์ ไม่รู้จะขำหรือสงสารหนุ่มแจ๊คก่อนดี!

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo