Entertainment

‘มดดำ’ เมินคนหาว่างมงาย โพสต์ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา หลังฝ่ามรสุมดราม่า

จบประเด็นดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีที่พิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปเช่นเดียวกัน อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีแฟน ๆ ออกมาเรียกร้องให้พิธีกรคนดังออกมาขอโทษ เนื่องจากหลายคนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่น ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบในลักษณะนี้

ซึ่งทาง มดดำ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และได้ขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่าน ผ่านไลฟ์สด และในรายการแฉ ทั้งยังส่งข้อความไดเรคไอจีไปขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่านโดยตรงอีกด้วย ก่อนที่ แบมแบม และ นิชคุณ จะส่งข้อความไดเรคกลับมา ตามที่ได้เสนอข่าว > ‘มดดำ’ เปิดแชท ‘แบมแบม-นิชคุณ’ ไดเรคไอจีตอบกลับ ลั่นรู้สึกจุกหลังเห็นข้อความนี้

batch 2 1

“มดดำ”  ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา หลังฝ่ามรสุมดราม่า

ซึ่งนับตั้งแต่เกิดเรื่องราวดราม่าดังกล่าว มดดำ ก็ไม่ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวใด ๆ แต่ยังคงมีความเคลื่อนไหวผ่านโพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรมอยู่บ้าง และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังจากที่โพสต์ข้อความขอโทษไปก่อนหน้านี้ โดย มดดำ ได้ทำการโพสต์ภาพขณะกำลังยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ ณ ถ้ำนาคา พร้อมแนบข้อความบรรยายไว้ว่า “ใครจะหาว่า งมงายแต่เป็นที่ที่เรามีความสุขที่สุด ขอบพระคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา”

batch มดดำ12 batch มดดำ13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo