Entertainment

เขินหนัก! ‘เกรท วรินทร’ ใจอ่อนให้แล้ว ‘แจ็คกี้’ ถามจีบจะเอาไหม กรี๊ดลั่นกันทั้งรายการ

กรี๊ดลั่นกันทั้งรายการ คำตอบ เกรท วรินทร ยอมใจอ่อนให้แล้ว หลัง แจ็คกี้ ถามจีบจะเอาไหม

ออกตัวอย่างชัดเจนมาโดยตลอดว่าพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ตรงสเป๊กผู้ชายในอุดมคติ สำหรับสาวอารมณ์ดี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ซึ่งก็มีการเข้าไปคอมเมนต์แซวในไอจีหลายครั้ง เฮฮากันตลอด จนทำเอาหลายคนถึงกับฟินจิกหมอนกันหนักมาก เพราะเคมีดูเข้ากันสุด ๆ พร้อมทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริง ๆ

5 เกรท วรินทร แจ็คกี้5

กรี๊ดลั่นกันทั้งรายการ คำตอบ เกรท วรินทร ยอมใจอ่อนให้แล้ว หลัง แจ็คกี้ ถามจีบจะเอาไหม

ล่าสุด (19 ก.ย.) แจ็คกี้ และ หนุ่มเกรท ได้มาออกรายการ “ตีท้ายครัว” ร่วมกัน งานนี้เหล่าพิธีจึงขอรับบทมือชงเข้ม ถามตรง ๆ ว่าชอบแล้วทำไมไม่จีบกัน จากนั้นก็ถามว่าเกรทชอบผู้หญิงแบบไหน เจ้าตัวก็บอกว่า “ต้องเป็นคนทัศนคติดี คิดบวก สนุกสนาน แจ็คกี้ก็เป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ๆ คนหนึ่ง” ซึ่ง แจ็คกี้ ก็พูดขึ้นทันทีว่า “ที่พูดมาทั้งหมด หนูว่าหนูก็มีครบนะ” ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับขำลั่น

5 เกรท วรินทร แจ็คกี้3

ด้านพิธีกรหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” รีบชงต่อทันทีว่า “มีครบแล้วจะคบกันดูมั้ย” ส่วน “แพท ณปภา” ก็ถามว่า “เอาจริง ๆ ถ้าน้องเขาจีบจริง ๆ ล่ะ” ขณะที่ แจ็คกี้ จ้องหน้าพร้อมกับถามตรง ๆ เลยว่า “พี่จะเอาหนูมั้ย เอาดี ๆ ก็ได้บอกให้หนูชื่นใจหน่อย”

งานนี้ เกรท ถึงกับหลุดเขินก่อนจะพูดเบา ๆ “อ่ะ ก็ได้ ๆ” ทำเอากรี๊ดลั่นกันทั้งรายการ ซึ่ง เกรท บอกว่า “ปกติ เวลาไปออกรายการอื่น ๆ แล้วเจอคนคุยสนุก เราก็เต๊าะเขาใช่ไหม เต๊าะแบบสนุก จังหวะพอโดนเต๊าะเองนะ..มันแบบ เขิน ๆ ไปไม่ถูกเหมือนกันนะ”

5 เกรท วรินทร แจ็คกี้2

5 เกรท วรินทร แจ็คกี้4

5 เกรท วรินทร แจ็คกี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo