Entertainment

‘ฝน ธนสุนธร’ อัปเดตแพลนแต่ง เปิดใจถูกบูลลี่ เสียดายไม่น่าเป็นแบบนี้ กล่าวหาแฟนเกาะกิน

ฝน ธนสุนธร อัปเดตแพลนวิวาห์ รอโควิด-19 ซาก่อน เปิดใจรักถูกบูลลี่ 18 ปี บอกเสียดายของ เสียดายแม่พันธุ์  หนักสุดกล่าวหาแฟนเกาะกิน

เป็นอีกหนึ่งคู่รัก LGBT ที่โรแมนติกสุด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งหญิงหวานละมุน “ฝน ธนสุนธร” ที่เพิ่งมีข่าวดี ถูกแฟนสาวหล่อ “เอ อุไรมนัส” ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วน ขอแต่งงานกลางรายการดัง งานนี้ เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่งคนสวย ขออัปเดตเพิ่มเติมเรื่องความรักหลังถูกขอแต่งงาน ผ่านรายการดัง Z Story ทางอมรินทร์ทีวี ถึงแพลนจัดงานแต่งและดราม่าถูกบูลลี่อย่างหนักหน่วง

ฝน ธนสุนธร อัปเดตแพลนวิวาห์

ฝน ธนสุนธร อัปเดตแพลนวิวาห์ รอโควิด-19 ซาก่อน เปิดใจรักถูกบูลลี่ 18 ปี

ย้อนเล่าเหตุการณ์ถูกขอแต่งงาน ความรู้สึกตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?

ฝน ธนสุนธร : ย้อนไปวันที่ถูกขอแต่งงาน เอาจริงไม่ตื่นเต้นนะ ตกใจมากกว่า ไม่คิดว่าเขาจะกล้า ปกติเขาจะทำอะไร เขาจะถามเราทุกครั้ง แม้กระทั่งจะเซอร์ไพรส์อะไร ก็ยังแอบมาบอกเราเลย บางอย่างจะเซอร์ไพรส์จะเก็บไม่อยู่ ต้องมาบอกเรา มาถามเรา ขออนุญาตเราว่าทำอันนี้ได้มั้ย ทำได้มั้ย ครั้งนี้เราก็เลยตกใจ ว่าทำไมกล้าทำ คือ คนเห็นทั้งประเทศเลย

มีแอบรู้มาก่อนมั้ยว่าตัวเองจะถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ?

ฝน ธนสุนธร : ก็มีระแคะระคาย เพราะว่าวันนั้นรายการโทรมาหาข้อมูล เราก็สงสัยทำไมโทรมาบ่อย ๆ คุยอยู่นั่นแหละ คุยหลายรอบ แล้วเขาก็ออกไปคุยข้างนอก แอบคุยเหมือนมีความลับ แต่เราไม่คิดไปถึงเรื่องแต่งงาน เราคิดแค่ว่าเขาน่าจะแกงอะไรเราแน่ ๆ ต้องแอบเมาท์ แอบอำ แอบขำเรา ไม่คิดว่าจะคุกเข่าขอเราแต่งงาน

ฝน ธนสุนธร อัปเดตแพลนวิวาห์

ก่อนหน้านี้มีคิดเอาไว้มั้ยว่าจะมีงานแต่งงานของคู่เรา ?

ฝน ธนสุนธร : ตอนแรกที่คุยกันไว้นานแล้ว เมื่อต้นปี จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ในกลุ่มเพื่อน 5-6คน ก็คุยกันว่าดูแลกันมานานแล้ว จะแต่งกันมั้ย เราก็คิดว่าแต่งสิ ก็คือพูดตั้งแต่ตอนนู้นแล้ว แต่มันก็เหมือนพูดเล่น แล้วเราก็บอกว่าจะไปจัดที่ชายหาดเนอะ จะไปจัดที่ชายหาด เราก็ฟุ้ง ๆ ของเรา จะไปช่วงมีนาคม แล้วพอโควิด-19 กลับมาปุ๊บ เราก็เลยยกเลิก เราก็ลืมแล้วด้วยที่เราคิดกันไว้เล่น ๆ ที่นี้เราก็ไม่รู้ว่าเขายังไม่ลืม และยังจดจำไม่ลืมรายละเอียดเลย เขาจำในทุก ๆ อย่างที่เขาพูดไว้เลย

หลังจากโดนขอแต่งงานผ่านสื่ออย่างเป็นทางการแล้ว มีแพลนจะจัดยังไงต่อ ?

ฝน ธนสุนธร : ตอนนี้แพลนไม่ได้เลย เพราะเราไม่รู้ว่าโควิด-19 จะอยู่อีกนานมั้ย เราก็เหมือนกับว่าให้โควิด-19 ซาก่อน เผื่อจะมีสปอนเซอร์เข้า (หัวเราะ)

ฝน ธนสุนธร อัปเดตแพลนวิวาห์

ที่ผ่านมาคู่เราต้องเจอคำวิจารณ์ คำบูลลี่มาเยอะมาก ?

ฝน ธนสุนธร : เจอมาเยอะมาก ส่วนใหญ่จะคอมเมนต์คำว่าเสียดายของ เสียดายแม่พันธุ์ เสียดายทำไมก่อน ไม่น่าเป็นแบบนี้เลย อุตส่าห์รัก อุตส่าห์ชอบ เราก็บอกว่าแล้วไงอ่ะ บางคนก็มาบอกว่าพี่เอมาเกาะเรากิน ซึ่งเราก็คุยกัน ตลอด 18 ปีที่เราคบกันมา เราทำงานด้วยกัน ฉะนั้นไม่มีใครเกาะใคร ช่วงแรก ๆ ก็เครียด แต่เราจะมาคิดทุกคำกับคำคนมันก็ไม่ได้นะ แต่เรารู้ว่าตัวตนเราทำอะไรแค่นั้นพอ เราก็ทำมาหากินต่อไป 18 ปี คุณพอที่จะเข้าใจเราสองคนพอหรือยัง

แต่กฎหมายในเมืองไทยยังไม่รองรับ เรื่องทะเบียนสมรส มีคิดสำรองเรื่องชีวิตคู่ไว้ยังไงบ้าง ?

ฝน ธนสุนธร : ก็เคยคิดเล่น ๆ เอาไว้ว่ามันทำแบบนั้นไม่ได้ เดี๋ยวฝนจะจดเล่น ๆ ให้พี่เอเป็นน้องบุญธรรม คือให้เขามาใช้นามสกุลเดียวกับเรา คือเราจะสามารถทำธุรกรรมใด ๆ ก็ยกให้น้องของเราได้ประมาณนี้ แต่พี่เอเขาบอกว่าไม่ต้องยกอะไรให้พี่นะ เพราะว่ามีแต่หนี้พี่ไม่เอา (หัวเราะ) แต่เขาเป็นคนไม่คิดเรื่องนี้ ไม่ต้องมาเป็นห่วงเขาเรื่องนี้

ติดตามรับชมรายการ รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ย้อนหลังได้ที่ช่องยูทูบ : AMARINTV

ฝน ธนสุนธร อัปเดตแพลนวิวาห์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo