Entertainment

‘อีฟ แม็กซิม’ แค่อยากให้ ‘กานต์’ สำนึกผิดบ้าง ยันไม่ได้โกรธ-อโหสิกรรมให้นานแล้ว

อีฟ แม็กซิม แค่อยากให้ กานต์ สำนึกผิดบ้าง ยันไม่ได้โกรธ-อโหสิกรรมให้นานแล้ว เพราะไม่อยากให้เป็นกรรมติดกันไปเรื่อย ๆ แต่เรื่องคดีความยืนยันว่าจะดำเนินต่อไป

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (15 ก.ย.) ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้นัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ กรณีที่ อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์” หรือ “อีฟ แม็กซิม” อดีตแฟนสาวของ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง “กานต์-วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของเสก โลโซ เป็นจำเลยในความผิดฐาน หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น จำคุก 5 ปี ปรับ 250,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอการลงโทษไว้ 2 ปี รายงานตัวกับพนักงานคุมประพฤติ 2 ปี

อีฟ แม็กซิม แค่อยากให้ กานต์ สำนึกผิดบ้าง ยันไม่ได้โกรธ-อโหสิกรรมให้นานแล้ว

อีฟ แม็กซิม แค่อยากให้ กานต์ สำนึกผิดบ้าง ยันไม่ได้โกรธ-อโหสิกรรมให้นานแล้ว

ล่าสุด รายการ Apop Today ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ อีฟ อภิสร์ญา เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า จากที่ศาลอุทธรณ์มีคำสั่งพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นในวันนี้เป็นคดีที่ 2 จากทั้งหมด 4 คดี ที่ตนยื่นฟ้องอีกฝ่าย ทั้งหมดเป็นคดีหมิ่นประมาท ต่างกรรมต่างวาระกัน

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ถามว่าจะสามารถให้อภัยและปรับความเข้าใจกันได้ไหมนั้น อีฟ อภิสร์ญา ก็บอกว่า ส่วนตัวคิดว่ามันเลยจุดนั้นมาแล้ว ตัวเธอเองก็ออกมาแล้ว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องตรงนั้น คือ เรื่องส่วนตัวคือจบไปตั้งนานแล้ว แต่เรื่องของกระบวนการทางกฎหมายก็ต้องดำเนินต่อไป

อีฟ แม็กซิม แค่อยากให้ กานต์ สำนึกผิดบ้าง ยันไม่ได้โกรธ-อโหสิกรรมให้นานแล้ว

อีฟ อภิสร์ญา ยอมรับว่าตอนแรกก็เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดนด่าทุกวัน แต่พอผ่านมาแล้วก็รู้สึกว่า สิ่งที่เขาด่าไม่ใช่เรื่องจริง เป็นการใส่ร้ายตามที่ศาลตัดสินไป เหมือนเขาพยายามทำให้เราดูเป็นคนไม่ดี เราก็ไม่ต้องเก็บเรื่องนี้มาเครียด

เมื่อถ้าถามว่ายังโกรธอีกฝ่ายอยู่ไหม อีฟ ก็บอกว่า ไม่ได้โกรธแล้ว อโหสิกรรมให้เขาตั้งนานแล้ว เพราะไม่อยากให้เป็นกรรมติดกันไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องคดีความยืนยันว่าจะดำเนินต่อไป และในส่วนของอีก 2 คดีที่เหลือนั้น อีฟ บอกว่า คดีที่ 3 ได้มีการไต่สวนชั้นต้นไปแล้วเหลือชั้นอุทธรณ์ ส่วนคดีที่ 4 รอไต่สวนในช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน

อีฟ แม็กซิม แค่อยากให้ กานต์ สำนึกผิดบ้าง ยันไม่ได้โกรธ-อโหสิกรรมให้นานแล้ว

ในส่วนที่เราอุทธรณ์ไปนั้น ก็เพื่ออยากให้เขาสำนึกผิดบ้าง เพราะตนมองว่าการกระทำของเขาไม่มีความสำนึกเลย เพราะมีการกระทำอย่างต่อเนื่อง และการที่เราดำเนินคดีกับเขา ไม่ใช่ว่าเราไม่จบ เราอยากจบนานแล้ว แล้วเราก็ไม่ใช่คนเริ่ม เขาเป็นคนเริ่ม และเราไม่ได้อยากมีเรื่องตั้งแต่แรก แต่ที่เราดำเนินคดีก็เพื่อให้เขาได้รู้บ้างว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด เขาไม่สามารถที่จะไปด่าใครก็ได้

ขอบคุณที่มา รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo