Entertainment

งานเข้า! ‘ธัญญ่า’ อยู่ดี ๆ โดนด่า กะ-รี่ แบบงง ๆ แถมโยงพาดพิงนักร้องหนุ่ม ?

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเป็นคนดังมีชื่อเสียงนั้นเพิ่มความเสี่ยงต่อการถูกคุกคามสูงมาก ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของการคอมเมนต์โจมตี หรือการส่งข้อความในลักษณะต่อว่าด่าทอแบบเสียหาย อย่างล่าสุด (12 ก.ย.) นักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่อยู่เฉย ๆ ก็ถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคุกคามในไลน์โอเพนแชทที่เปิดไว้พูดคุยกับแฟนคลับ โดยส่งข้อความมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายชุดใหญ่ ทั้งอีกะ-รี่, ตอแ-ล, แ-ด แถมยังโยงไปถึงนักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ด้วย

14 ธัญญ่า อาร์สยาม2

งานนี้ สาวธัญญ่า เลยทำการแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงในโซเชียล พร้อมกับบอกว่า “เข้ามาด่าถึงในบ้านใหญ่ งงมาก อะไรกันนี่ ใจเย็น ๆ น้อ มีไรค่อย ๆ คุยน๊า ณ กลุ่ม โอเพนแชทของหนู 5555 อีหยังว้าาาา แบบนี้กะมี เข้ามาเพื่อมาด่า คนสมัยนี้ ถ้าไม่ชอบควรต่างคนต่างอยู่นะคะ บ้านหลังนี้มีแต่คนที่รักกันเท่านี้ #บ้านธัญญ่า ขวัญเอ้ยขวัญมานะทุกคน”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างก็เข้ามาแนะนำให้ สาวธัญญ่า เดินหน้าฟ้องอย่างเดียว บอกว่าคนประเภทนี้ต้องเอาให้เข็ด เพราะหยาบคายเกินไป ขณะที่บางคนก็บอกว่าอย่าไปใส่ใจ ส่วนนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ที่โดนพาดพิงไปด้วยนั้นก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “พี่ก็เคยโดนครับ”

14 ธัญญ่า อาร์สยาม4
14 ธัญญ่า อาร์สยาม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo