Entertainment

ดราม่าสนั่น! ‘บูม หมูทะ’ โดนติงไม่เหมาะสม หลังมีรูปอุ้มน้องหมาสวม ‘รัดเกล้ายอด’

“บูม หมูทะ” โดนดราม่าสนั่น ปมรูปภาพอุ้มน้องหมาสวม “รัดเกล้ายอด” ชาวเน็ตแห่ติงไม่เหมาะสม เจ้าตัวสวนกลับ “คนฉลาดจะรู้ว่าเป็นภาพตัดต่อรูป”

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนกำลังพูดถึงในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ “บูม-ยุทธภูมิ แก้วเข้ม” หรือ “บูม หมูทะ” คนดังบนโลกโซเชียลได้ทำการโพสต์ภาพที่เจ้าตัว และน้องหมา คัฟเวอร์ฉากชุดไทยในเอ็มวีเพลง LALISA” ของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “BLACKPINK”

บูม หมูทะ

แต่งานนี้กลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบางส่วนที่ได้เข้าคอมเมนท์ตำหนิ เพราะมองว่า ชฎา เป็นสิ่งที่สูง และมีครูอาจารย์ บางครั้งก่อนใส่ยังต้องมีพิธีบวงสรวง ไม่ใช่ว่าใครก็เอามาสวมเดินเล่นได้ บ้างก็ว่า แค่ใส่กับคนยังโอเค แต่ถ้าใส่ให้กับน้องหมาน้องแมว รู้สึกว่าไม่รู้จักกาลเทศะ เพราะบางอย่างเป็นเรื่องของวัฒนธรรม ว่าสมควรหรือไม่ที่ทำแบบนี้

batch บูมหมูทะ5batch บูมหมูทะ2

“บูม หมูทะ” โดนติงไม่เหมาะสม หลังมีรูปอุ้มน้องหมาสวม “รัดเกล้ายอด”

งานนี้ บูม หมูทะ จึงไม่นิ่งเฉย ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจ เทย กะ ทะ แล้วว่า รูปดังกล่าวเป็นรูปตัดต่อ ไม่ได้เป็นการสวมของจริงให้น้องหมาแต่อย่างใด ทั้งยังชื่นชมคนตัดต่อภาพว่าเก่งอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ฟาดกลับเบา ๆ แต่แอบเจ็บจี๊ดไม่เบาว่า “คนฉลาดจะรู้ว่าเป็นภาพตัดต่อรูป แต่คนตัดต่อเก่งมากเลยเนียนสุด ๆ #ไม่ดราม่านะคะ”

batch บูมหมูทะ3 บูม หมูทะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo