Entertainment

‘แทค ภรัณยู’ ขอพื้นที่ชี้แจง ยืนยันแดนเซอร์หนุ่มใน MV ของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ไม่ใช่ตน

จากกระแส “ลิซ่า BLACKPINK” ฟีเวอร์ หลังปล่อยเอ็มวีโซโล่ “LALISA” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) เรียกว่าเป็นวาระแห่งชาติเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะสร้างความฮือฮาให้กับบลิ๊งค์ทั่วโลกที่ตั้งตาคอยแล้ว ยังรวมไปถึงเหล่าเซเลปคนดังทั้งไทยและต่างประเทศที่ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน จนพื้นที่บนโซเชียลทุกแพลตฟอร์มอัดแน่นไปด้วยการกล่าวถึงผลงานโซโล่ครั้งนี้

7 แทค ภรัณยู5

แต่ล่าสุด (11 ก.ย.) ก็ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ถึงกับต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังมีหลายคนส่งรูปแดนเซอร์หนุ่มหล่อในเอ็มวี LALISA มาให้รัว ๆ ทั้งในแฟนเพจและข้อความส่วนตัว ด้วยสาเหตุที่ว่าแดนเซอร์หนุ่มมีใบหน้าคล้ายกับ หนุ่มแทค เป็นอย่างมาก

“หึ ๆ ๆ ๆ ๆ ส่งมาหากันจังเลยนะ ทั้งในแฟนเพจ ทั้งใน DM ในรูป เค้าหล่อกว่าผมอีก 555555 ผมแทบไม่ติดฝุ่นเลย #เต้นกูยังค่อมจังหวะเลย #แทคมาแล้วจ่ะ #อีกฝั่งก็ดีเจนุ้ยยนยนวย”

7 แทค ภรัณยู1

ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างคึกคัก อาทิ น้ำตาล ชลิตา ที่บอกว่า “เหมือนมากกกก555555” ด้าน จีน่า เดอะเฟซ ก็คอมเมนต์ว่า “เหมือนอยู่ หางคิ้วอะพ่อ” ขณะที่แฟน ๆ ก็บอกว่า “ดูทีแรกคิดถึงพี่แทคเหมือนกันครับ” บ้างก็บอกว่า “ตาเหมือนจริง ๆ เด้อ”

อีกทั้ง แทค ภรัณยู ยังได้โพสต์แดนเซอร์ผู้ชายอีกคนในเอ็มวี พร้อมกับติดแท็กไปถึง “ดีเจนุ้ย” โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ไปถ่าย ตอนไหน @djnui 5555555555 ดังใหญ่แล้วเต้นเก่งนะเฟี้ยวเงาะ”

7 แทค ภรัณยู4

7 แทค ภรัณยู3

7 แทค ภรัณยู2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo