Entertainment

‘เจนนี่’ ทิ้งท้ายแซ่บ! ตอบปม ‘ยิว’ ไม่ทำงาน ตร. แล้วเหรอ คนอื่นไม่เห็นว่างแบบนี้ ?

เจนนี่ ตอบชัด ยิว ไม่ทำงานตำรวจแล้วเหรอ หลังโดนชาวเน็ตถาม คนอื่นไม่เห็นว่างแบบนี้ ทิ้งท้ายแซ่บ หากอยากรู้มากกว่านี้ ยินดีพาลงพื้นที่ไปดูการทำงาน

ขยับตัวทำอะไรก็โดนจับตามองอยู่ตลอดจริง ๆ สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพแฟนหนุ่ม “ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว” ขณะมาช่วยทำงานในกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ของน้องสาวอย่าง “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมแคปชั่นว่า “ภูมิใจในตัวคุณนะ”

เจนนี่ ตอบชัด ยิว ไม่ทำงานตำรวจแล้วเหรอ

เจนนี่ ตอบชัด ยิว ไม่ทำงานตำรวจแล้วเหรอ หลังโดนชาวเน็ตถาม คนอื่นไม่เห็นว่างแบบนี้ ?

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ หนุ่มยิว ที่มาช่วยฝ่ายหญิงทำงานด้วยความตั้งใจ ปรากฏว่ามีอยู่คอมเมนต์หนึ่งเข้ามาถามด้วยความสงสัยเกี่ยวกับหน้าที่การงานส่วนตัวของฝ่ายชาย ในทำนองว่า “แล้วไม่ทำงานตำรวจแล้วออครับ เห็นตำรวจคนอื่นไม่ว่างแบบนี้ หรือออกแล้วครับ (อยากรู้)”

ซึ่งทางด้าน เจนนี่ ก็ไม่นิ่งเฉย เข้ามาตอบกลับคอเมมนต์ดังดกล่าวแบบเคลียร์ชัด ๆ เพื่อคลายความสงสัย พร้อมทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า หากอยากรู้มากกว่านี้ ยินดีพาลงพื้นที่ไปดูการทำงานได้ “ทำตลอดค่ะ ทำตามเวลาราชการปกติเลยค่ะ แต่ชุดราชการไม่สามารถลงมั่วซั่วได้ ยิ่งเป็นตำรวจ 3 จังหวัด ยิ่งต้องระมัดระวังค่ะ แต่ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ ยินดีพาลงพื้นที่ไปดูได้ค่า”

เจนนี่ ตอบชัด ยิว ไม่ทำงานตำรวจแล้วเหรอ
6 เจนนี่ยิว3
6 เจนนี่ยิว4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo