Entertainment

ส่องดีเทลชุดไทย ‘ลิซ่า’ จากดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังชุดสุดอลังในเอ็มวี

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ ทั้งยังปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเพลงไตเติ้ล “LALISA” ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือของค่ายอย่าง Teddy, 24, Bekuh BOOM มาผสมผสานความแตกต่างเข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยสไตล์การแร็ปแบบไดนามิกของลิซ่า ในขณะที่เอ็มวีเพลงได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ และเอ็นเนอร์จี้ที่ไม่มีใครเทียบเธอได้ ทั้งยังเผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น ตามที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ”ก่อนจะผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธออีกด้วย

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B23 2

ซึ่งความเป็นไทยที่ผสมผสานเข้าไปในเอ็มวี มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่ไอดอลสาวสวมใส่ ซึ่งมาจากเเบรนด์ Asava เเบรนด์หรูโดยดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “คุณหมู อาซาว่า” ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยดีเทลการทำชุดไทยในครั้งนี้ว่า

asava เลือกที่จะถ่ายทอดความเป็นไทยแท้ผ่านการนำชุดไทยร่วมสมัยมาใช้ เช่น ผ้าคลุมอก (สะบาย) ผ้าซิ่น (ซิ่น) และพลีทด้านหน้า ส่งผลให้ได้เสื้อผ้าที่โดดเด่น ซึ่งผสมผสานสไตล์ร่วมสมัยที่โดดเด่นของแบรนด์เข้ากับคาแร็คเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ลิซ่า สะท้อนถึงศิลปะอันล้ำเลิศของประเทศไทย

batch ลิซ่า11 1 batch ลิซ่า12 batch ลิซ่า13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo