Entertainment

เปิดคอมเมนท์ ‘อั้ม พัชราภา’ ส่งข้อความอ้อน ‘ไฮโซพก’ กลางไอจี​ ทำเอฟซีฟินเป็นแถว

อีกหนึ่งคู่รักหวานฉ่ำไม่แพ้คู่อื่น สำหรับคู่ของซุปตาร์นางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และหวานใจหนุ่ม ไฮไซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนท์มุ้งมิ้งหยอกล้อกันไปมาผ่านสื่อให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเป็นประจำ จนกองเชียร์เอาใจลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าเมื่อไหร่ทั้งสองคนจะมีข่าวดีกับเขาสักที

ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ คู่นี้กรี๊ดกร๊าดกันสนั่นโซเชียล เมื่อ ไฮโซพก โพสต์ภาพขณะลงพื้นที่ไปบริจาคหน้ากากอนามันและเจลแอลกอฮอล์ ที่สถาบันราชณนุกูลและทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่เจ้าตัวจะแนบแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pokphornprapha ว่า “วันที่แล้วมีโอกาสได้ไปบริจาคหน้ากากกับเจลแอลกอฮอล์ให้ทางสถาบันราชณนุกูลและทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดี๋ยวยังมีอีกหลายหลายที่ที่จะบริจาคต่อไปนะครับ ใครมีที่ไหนที่ทราบว่าขาดของพวกนี้แนะนำมาทางคอมเมนท์ได้นะครับจะพยามไปบริจาคเพิ่มครับ #siammoters #byd #givingback”

ด้าน สาวอั้ม ก็ไม่รอช้า เข้ามาหย่อนคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความแอบอ้อน ไฮโซพก เบา ๆ ด้วยประโยคว่า “ที่บ้านก็ขาดค่ะ พี่มาส่งมอบให้ได้ไหมคะ 😍” งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ ฟินจิกหมอน แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์จนไอจีสะเทือนกันเลยทีเดียว

batch ไฮโซพก1 batch ไฮโซพก2 batch ไฮโซพก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo