Entertainment

‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ประเดิมคอนเทนต์ 18+ พานักร้องสาวเข้าโรงแรม เป็นแฟนฉัน 1 คืน

แจ๊ค แฟนฉัน ประเดิมคอนเทนต์ 18+ พานักร้องสาว จ๊ะ นงผณี เข้าโรงแรม เป็นแฟนฉัน 1 คืน บอกเลยเด็ดไม่ไหว

ประเดิมรายการ “แฟนฉัน 1 คืน” ทางช่องยูทูบ Jackfanchan ของหนุ่มอารมณ์ดี “แจ๊ค แฟนฉัน” งานนี้ เจ้าของรายการบุกไปรับ “จ๊ะ นงผณี” แขกรับเชิญคนแรกถึงบ้าน แจ๊ค ถึงกับไหว้ ขอให้จ๊ะไปอาบน้ำแต่งหน้าก่อน เพราะหน้าสดมากจริง ๆ ก่อนวิดิโอคอลขออนุญาต แจ๊ค ธนพล แฟนหนุ่มตัวจริงของจ๊ะ ขอเป็นแฟนชั่วคราว 1 คืน ด้าน แจ๊ค ธนพล ถึงกับขู่ บอกแล้วจะรู้ว่านรกมีจริง (ฮา)

แฟนฉัน 1 คืน

แจ๊ค แฟนฉัน ประเดิมคอนเทนต์ 18+ พานักร้องสาว จ๊ะ นงผณี เข้าโรงแรม

จากนั้น แจ๊ค ให้จ๊ะเปลี่ยนไปใส่เสื้อคู่ แล้วพาไปโรงแรม 1 คืนอยู่ด้วยกัน กินส้มตำไปคุยกันไป แจ๊ค ถามถ้าได้กับเรามองหน้ากันติดไหม จ๊ะ พูดตรง ๆ ว่า ไม่เคยได้ใครในวงการเลย มีพี่แจ๊ค (ธนพล) คนเดียว

แจ๊ค มีทั้งดอกไม้และตุ๊กตาหมีมาให้ตามคอนเซ็ปต์คู่รัก พร้อมถาม จ๊ะ ชอบไหม นักร้องสาวตอบทันที ไม่ชอบ แจ๊ค ถามต่อว่าไม่ชอบดอกไม้เหรอ จ๊ะ สวนทันที ไม่ชอบมึง

แฟนฉัน 1 คืน

แจ๊ค แฟนฉัน พานักร้องสาว จ๊ะ นงผณี เข้าโรงแรม เป็นแฟนฉัน 1 คืน

แจ๊ค บอกว่ามาเป็นเมียเขา 1 คืน ต้องลงอ่างด้วยกัน จ๊ะ จัดชุดลงอ่างมาให้ แจ๊ค เลือกถึง 5 ชุด เปลี่ยนชุดเรียบร้อย ก่อนถึงนาทีสำคัญ จ๊ะ เปลี่ยนชุดพร้อมลงอ่าง แจ๊ค เห็นแล้วถึงกับลั่น ไม่มองหน้าแล้ว เหตุการณ์เริ่มชุลมุน เพราะน้ำในอ่างเย็นมาก จ๊ะ แทบนั่งไม่ติด นักร้องสาวบอกเหมือนมานั่งแ_กเหล้ากับเพื่อน

แฟนฉัน 1 คืน

แฟนฉัน 1 คืน

แฟนฉัน 1 คืน

จ๊ะ เผยถึง แจ๊ค การที่เขาไปออกรายการแล้วคนชอบแซวเขาว่า แจ๊คมึงนี่จั_ไร อย่าไปเชื่อ ตัวจริงยิ่งกว่านั้นเยอะ เทป 2 ใครจะมา

หลังจากแยกย้ายกันไปอาบน้ำ เสร็จปุ๊บก็มาขึ้นเตียงพูดคุยเรื่องเซ็กซ์ จ๊ะ บอกด้วยว่า อยากให้มองเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่คนที่มองเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องหยาบคายก็ยังมี ก็ต้องเคารพความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

แฟนฉัน 1 คืน

แฟนฉัน 1 คืน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo