Entertainment

น้ำตาไหลทั้งวัน ‘อ้วน รังสิต’ เศร้า ลูกเรียกพ่อไม่หยุด บินกลับไทยคนเดียว 5 ชม. แสนทรมาน

อ้วน รังสิต น้ำตาไหลทั้งวัน เผยคลิป น้องโรฮา ร้องเรียกพ่อไม่หยุด ต้องจากครอบครัว บินกลับไทยคนเดียว 5 ชม. แสนทรมาน

เพราะต้องบินกลับเมืองไทยเพียงลำพัง งานนี้ เขยเกาหลีอย่างนักแสดงหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ถึงกับเศร้าหนักมาก หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้จูงมือภรรยาสาวชาวเกาหลี “พัคฮยอนซอน” หรือ “มะม่วง” พร้อมด้วยลูกชาย “น้องพัคโรฮา” ไปใช้ชีวิตที่ประเทศเกาหลีอีกครั้ง พร้อมทั้งออกมาอัปเดตชีวิตที่นู่นให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด (8 ก.ย.) อ้วน รังสิต ได้โพสต์คลิปลูกชายที่ร้องเรียกอัปป้าทั้งวัน เหมือนจะรู้ว่าจะไม่ได้เรียกอีกหลายวัน หัวอกคนเป็นพ่อบอกปกติเวลาลูกเรียกจะดีใจ แต่วันนี้มันเศร้า ๆ

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต น้ำตาไหลทั้งวัน เผยคลิป น้องโรฮา ร้องเรียกพ่อไม่หยุด

“วันนี้โรฮาเรียกอัปป้าใหญ่เลย เหมือนจะรู้ว่าจะไม่ได้เรียกอีกหลายวัน ปกติเวลาโรฮาเรียกจะดีใจแต่วันนี้มันเศร้า ๆ ยังไงไม่รู้ อัปป้าจะคิดถึงโรฮาทุกวันเลยนะค้าบ และหวังว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันเร็ว ๆ นี้ ๆ นี้” ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก หลายคนบอกดว่าเห็นคลิปแล้วร้องไห้ตามเลย

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต น้ำตาไหลทั้งวัน ต้องจากครอบครัว บินกลับไทยคนเดียว 5 ชม. แสนทรมาน

ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มอ้วน ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่าตนเองเดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับให้กำลังใจภรรยาที่ต้องดูแลลูกชายเพียงลำพังไปก่อนในช่วงนี้ “ถึงไทยเรียบร้อยครับ ออมม่าต้องดูแลตัวเองกับลูกดี ๆ น้า u can do it fighting #บิน5ชมแสนทรมาน #คิดถึงที่สุด #วันนี้น้ำตาไหลทั้งวัน”

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo