Entertainment

เปิดลิสต์ 9 ดาราสาว สะใภ้ไฮโซ-นักธุรกิจ สวย รวย เก่ง !

ในช่วงนี้เหล่าคนดัง คนบันเทิงในบ้านเราต่างจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเรื่อย ๆ แถมยังออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบกันอยู่ตลอดว่ากำลังจะมีทายาทตัวน้อย ๆ สมาชิกคนใหม่ของครอบครัวเพิ่มขึ้น ซึ่งดาราสาวหลาย ๆ คน ก็มีคู่ชีวิต สามีที่น่าอิจฉาแบบสุด ๆ ทั้งได้แต่งงานกับไฮโซ นักธุรกิจไฟแรง ผู้บริหาร ทายาทตระกูลดัง เรียกว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาจริง ๆ จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยค่าาาา

1. มาร์กี้ ราศรี
เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ภรรยาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจเนอเรชั่นที่ 3 ของ จิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป เป็นลูกชายของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ และคุณแม่นางงามจักรวาลคนสวย อาภัสรา หงสกุล

มาร์กี้

ป๊อก2

2. มิว นิษฐา
สาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืน ภรรยาสาวของ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลคูหาเปรมกิจ ค้าขายทองคำแท่งของครอบครัวที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และทั้งคู่ที่เพิ่งประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของครอบครัวได้ไม่นานมานี้

มิว1

มิว2

3. ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช นางเอกสาวสวยเหมือนเจ้าหญิง ภรรยาของ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่ง หนุ่มกรณ์ รับหน้าที่บริหารธุรกิจของครอบครัวหลายอย่างทั้งธุรกิจโรงเรียนดนตรี และอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีบริษัทในเครืออีกมากมาย

ศรีริต้า2

ศรีริต้า1

4. เนย โชติกา
สาวสวยตาหวานฉ่ำ เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ภรรยาของ ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย บุตรชายของคุณเบญจวรรณ มณีฉาย ทายาทนักธุรกิจแห่งสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นแหล่งรวมหนังสือด้านการศึกษาไว้มากมาย

เนย1

เนย2

5. เป้ย ปานวาด
จะขาดคนนี้ไปได้อย่างไรคะ สำหรับนักแสดงคนนี้ เป้ย ปานวาด เหมมณี ภรรยาของ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน เป็นทายาทนักการเมืองและลูกทหาร ลูกชายคนโตของ พล.อ. สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการทหารบก

ปัจจุบันหนุ่มป๊อปนั่งตำแหน่งกรรมการผู้ถือหุ้นถึง 13 บริษัทใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นกิจการรถเช่าครบวงจร “KPN Car Rent” บริษัทจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม นำเข้าและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ อสังหาริมทรัพย์ การผลิตและการส่งไฟฟ้า รวมไปถึงด้านตัวแทนซื้อและขายสื่อโฆษณา

เป้ย2

เป้ย1

6. ชมพู่ อารยา
ต้องมีชื่อของซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยติดอยู่ด้วยแน่นอน สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คุณแม่ น้องพายุ น้องสายฟ้า ภรรยาของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทพันล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ปัจจุบัน น็อต วิศรุต ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) ซึ่งมีมูลค่ากว่าพันล้านบาท

ชมพู่2

ชมพู่1

7. นุ่น วรนุช
นางเอกตลอดกาลในใจของใครหลาย ๆ สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ภรรยาของ หนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย แถมหนุ่มต๊อดยังมีดีกรีเป็นนักแข่งรถระดับโลก ที่ยืนโพเดียมทั้งไทยและต่างประเทศมาแล้วหลายรายการ

นุ่น1

นุ่น2

8. พลอย ชิดจันทร์
ฉายานี้หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินว่า อยากเกิดเป็น พลอย ชิดจันทร์ เพราะทั้งสวย ทั้งรวย และเก่งแบบครบเครื่องจริง ๆ พลอย ได้แต่งงานกับ นายเคน ห่ง ปัจจุบันประกอบอาชีพทำธุรกิจค้าลำไยอบแห้งส่งออกไปยังประเทศจีน รวมทั้งยังซื้อ-ขายสินค้าทางการเกษตร ของบริษัท ไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัด

พลอย

พลอยชิดจันทร์

9. ตั๊ก บง กช
นักแสดงมากฝีมือ ตั๊ก บงกช คุณแม่ น้องข้าวหอม ภรรยาของนักธุรกิจชื่อดัง นายบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจสื่อสารที่มีชื่อเสียง ประธานบริษัทดีแทค ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี

ตั๊ก2

ตั๊ก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo