Entertainment

แห่ชื่นชม! ‘หมอเจี๊ยบ’ ช่วยเหลือ ‘ครูเชาว์’ ขอบคุณที่ดูแลเด็กในชุมชนมาตลอด 1 ปี

มีเรื่องราวดี ๆ มาแชร์ให้กับชาวเน็ตอีกครั้ง! สำหรับดาราชื่อดังดีกรีคุณหมอคนเก่ง “เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์” หลังจากที่เจ้าตัวผุดโปรเจกต์ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ล่าสุด หมอเจี๊ยบ ก็ได้ออกมาเผยว่า โครงการดังกล่าวไม่ได้ช่วยเหลือแค่ผู้ป่วยโควิดเท่านั้น แต่ยังคอยให้ความช่วยสังคมในด้านอื่น ๆ อีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของ “ครูเชาว์” ครูอาสาใต้สะพานพระราม 8 พร้อมกับเผยเรื่องราวให้ฟังว่า “นอกจากทางมูลนิธิจะมีโครงการช่วยเหลือผู้ป่วย​โควิด ที่ยังไม่มีที่รักษา​ ติดค้างอยู่ที่บ้านแล้ว​:)​ ยังมีโครงการช่วยสังคมอื่น ๆ อีกมากมาย​ หนึ่งในการกระจายความช่วยเหลือ​ที่ทางมูลนิธิได้มีส่วนช่วยมาตลอด​ คือ​ ครูอาสาแห่งชุมชนใต้สะพานพระรามแปด “ครูเชาว์” มีเยาวชนในความดูแลของครูเชาจำนวน 60-80 คน​

batch หมอเจี๊ยบ2

โดยทางมูลนิธิเองได้เคยพบกับน้อง ๆ​ จากโครงการที่ทางมูลนิธิเคยจัด​ขึ้น​โดยได้พาน้อง ๆ​ นั่งรถบัส ไปสัมผัสทะเลครั้งแรกในชีวิต​ รวมถึงทางมูลนิธิได้ส่งเงินช่วยเหลือครูเชา​ สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลเยาวชนในชุมชนทุกเดือน​ เดือนละ​ 10,000 บาท​ ตลอดระยะเวลา​ 1 ปี​ ที่ผ่านมา​ และจะยังคงช่วยเหลือต่อไป​

จริงอยู่ที่ต้นทุนชีวิตของแต่ละคนไม่เท่ากัน​ แต่เราเลือกจะทำสิ่งดี ๆ​ สิ่งที่ทำให้ตัวเราเองภูมิใจในตัวเองได้​ ขอบคุณครูเชาที่คอยดูแลเด็ก ๆ​ใ นชุมชนใต้สะพานพระราม​ 8 และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนโครงการต่าง ๆ ของมูลนิธิ ดีใจที่เราได้กระจายความช่วยเหลือ​ ให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น @lets.be.heroes.foundation”

batch หมอเจี๊ยบ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo