Entertainment

มิน พีชญา อวดหุ่นแซ่บริมชายหาด ถามย้ำ ผู้หญิงมักจะสวยตอนโสดจริงมั้ย ?

ภาพนี้ทำแฟน ๆ ใจสั่นเลยทีเดียว เมื่อ สาวมิน พีชญา อวดหุ่นแซ่บริมชายหาด แถมยังโพสต์ถามย้ำอีกด้วยว่า ผู้หญิงมักจะสวยตอนโสดจริงมั้ย ?

หลังจากที่คู่ของนางเอกซุป’ตาร์ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” กับหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม” ถูกจับตาสถานะความรัก เนื่องจากไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ ด้วยกันมาพักใหญ่ แถมช่วงวันเกิดในปีนี้ของฝ่ายชาย ก็ไม่มีโพสต์อวยพรจากฝ่ายหญิง ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานนี้ สาวมิน ก็ยังเขียนแคปชั่น ประกาศสถานะเป็นนัย ๆ เมื่อไม่นานมานี้ว่า “ใครโสดยกมือขึ้น”

มิน พีชญา

มิน พีชญา ถามย้ำ ผู้หญิงมักจะสวยตอนโสดจริงมั้ย ?

ล่าสุด (3 ก.ย.) สาวมิน ก็ได้ปล่อยภาพสุดเซ็กซี่มาทำให้แฟน ๆ ใจสั่นกันอีกแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @minpechaya ใส่เสื้อยืดสีเขียว โชว์เอวเอสแบบเบา ๆ พร้อมกับกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วอวดหุ่นแซ่บริมชายหาด แถมยังดูมีออร่าสวยสะดุดตาสุด ๆ ยิ่งรอยยิ้มของ สาวมิน ด้วยแล้ว ใครเห็นแล้วก็ต้องหวั่นไหวแน่นอน

แต่งานนี้หลาย ๆ คนก็แอบสะดุดกับแคปชั่น “เขาบอกว่าผู้หญิงมักจะสวยตอนโสด​ จริงมั้ย?” ทำเอาเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์กันแบบถล่มทลาย ต้องยอมให้กับความสวยนี้ รวมถึงที่แฟน ๆ เข้ามากดไลก์ให้กับภาพเซ็ตนี้ร่วมแสนไลก์แล้วด้วย !

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย minpechaya (@minpechaya)

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน1

 

มิน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo