Entertainment

ตื่นเต้นหนักมาก! ‘วู้ดดี้’ เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ คอนเฟิร์มแล้ว ‘ลิซ่า’ เตรียมร่วมรายการ

แม้จะห่างหายจากการคัมแบ็คผลงานเพลงมาได้สักพักใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ก็สร้างความฮือฮาได้ทุกคนที่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวออกมาอัพเดทมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

และอีกไม่นานก็ใกล้สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว สำหรับการคัมแบ็คของ “ลิซ่า” กับอัลบั้มเดี่ยวที่ใช้ชื่อไตเติ้ลเป็นชื่อจริงของเจ้าตัวว่า “LALISA” ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ความรัก และความเชื่อมั่นของเธอ

ลิซ่า ได้สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองในฐานะศิลปินไอคอนแห่งวงการวัฒนธรรมเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่เธอจะแสดงพรสวรรค์และความสามารถใหม่ ๆ สร้างความประทับใจให้กับเหล่า BLINK ทั่วโลก!

สำหรับ LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA” ผลงานชิ้นนี้ ลิซ่า ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอัลบั้ม โฟโต้บุ๊ค โปสการ์ดแบบแรนด้อม รูปภาพโพลาลอยด์แบบแรนด้อม และอีกมากมาย

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B21 1

ล่าสุด ( 1 ก.ย. ) พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร” ได้ออกมาประกาศคอนเฟิร์มแล้วว่า ลิซ่า จะปรากฎตัวในรายการ Woody Show งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @woodytalk พร้อมกับเผยว่า “กรี๊ดดด!! รอคอยมาเกือบจะ 2 ปี ตื่นเต้นและดีใจที่สุด รักน้องมาก จะดูแลอย่างดี 🖤💖 11 SEP 5 PM. #WoodyShowxLisa #LALISA #LISA #LSVisualTeaser2

batch วู้ดดี้1 batch วู้ดดี้2batch ลิซ่า1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by WOODY (@woodytalk)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo