Entertainment

‘หมู พิมพ์ผกา’ ซัดเดือด! หลังลือ ศบค. ตั้งงบ 569 ล้านบาท ซื้อพื้นที่สื่อสู้เฟกนิวส์

จากกรณี “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์” เจ้าของและติวเตอร์โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ได้แชร์โพสต์ข่าวที่พูดเกี่ยวกับแผนของ ศบค. (ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019) เล็งตั้งงบกลางสูงถึง 569 ล้านบาท จ้าง influencer ทำ MV ซื้อพื้นที่สื่อ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมคนดัง เพื่อประชาสัมพันธ์การแก้ไขปัญหาโควิด-19 ระหว่างเดือน กันยายน 2564 – มีนาคม 2565 ในทุกช่องทาง พร้อมกับแนบแคปชั่นกำกับว่า “ทุกคนคิดว่าไงคะ? ลองเลื่อนอ่านค่ะ ข้อมูลจาก @thematter.co ค่ะ” 

batch หมูพิมพ์ผกา1

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิงแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นคับคั่ง เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” คุณแม่สายสตรองของพระเอกหนุ่มชื่อดัง “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่ได้ออกมาฟาดเดือดเกี่ยวกับโครงการนี้ว่า

“โครงการปัญญาอ่อนจริง ๆ เลย เรารณรงค์บ้างได้มั้ย? ศิลปินร่วมมือกันไม่รับงานแบบนี้ อย่าให้เขาซื้อเรา ด้วยเงินค่าจ้างบ้า ๆ นี้ โปรดช่วย ช่วยกันขอร้องให้รัฐบาล นำเงินก้อนนี้ ไปจัดหาวัคซีนที่มันดี ๆ ที่ยอมรับกันทั่วโลกให้ได้ครบตามจำนวน ประชากร 70 ล้านคน = 140 ล้านโดส + เข็มที่ 3 อีก 70 ล้านโดส รวมเป็น 221 ล้านโดส เร็ว ๆ โดยเร็ว และเร็วที่สุด

มีวัคซีนดี ๆ ฉีดก็ไม่ต้องเสียเงิน ไปรณรงค์อะไรแล้วประชาชน ต้องการวัคซีน ได้ยินมั้ย? โอยยย!!! ทำไม่ต้องมาเห็น มาได้ยิน โครงการปัญญาอ่อนแบบนี้ด้วย… ด้อยพัฒนาชิบ!!” ด้าน ครูลูกกอล์ฟ ก็ได้เข้ามาตอบกลับ หมู พิมพ์ผกา ว่า “ฮือออออ คุณแม่” พร้อมด้วยอิโมจิรูปปรบมือทิ้งท้ายประโยค

batch หมูพิมพ์ผกา2batch หมูพิมพ์ผกา3batch หมูพิมพ์ผกา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo