Entertainment

เดือดระอุ! ‘นิกกี้-แจ็ค’ โดนถล่มยับ เอาชุดบิกินี่ที่จะให้ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ใส่มาถูหน้า

นิกกี้ ณฉัตร – แจ็ค แฟนฉัน โดนโซเชียลจวกยับ หลังเอาชุดบิกินี่ที่จะให้ เบียร์ เดอะวอยซ์ ใส่มาถูหน้า ชี้เข้าข่ายการคุกคามทางเพศ

กำลังเป็นประเด็นดราม่าเดือดบนโลกโซเชียล สำหรับคลิป “หลอก “เบียร์ THE VOICE” ใส่บิกินี่ ลงอ่าง!!!” บนช่องยูทูบ Nickynachat ของหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังมีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมที่เข้าข่ายการคุกคามทางเพศ

นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน

นิกกี้ ณฉัตร – แจ็ค แฟนฉัน โดนโซเชียลจวกยับ หลังเอาชุดบิกินี่ที่จะให้ เบียร์ เดอะวอยซ์ ใส่มาถูหน้า

โดยคลิปดังกล่าว นิกกี้ ณฉัตร และ แจ็ค แฟนฉัน ได้มีการนำชุดบิกินี่ที่เตรียมไปให้แขกรับเชิญ ซึ่งก็คือนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” มาถูหัวถูกหน้าอย่างสนุกสนาน ทั้งยังมีการพูดว่า “เดี๋ยวเลียยันฟอง” รวมถึงพลิกฟองน้ำที่เอาไว้เสริมหน้าอกของชุดมาดูด้วย ซึ่งสุดท้าย สาวเบียร์ ได้ใส่ชุดบิกินี่ตัวนั้นถ่ายรายการจริง ๆ

12 นิกกี้ แจ็ค2

นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน

นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างออกมาวิจารณ์กันสนั่นโซเชียล มองว่าสิ่งที่นิกกี้และแจ็คทำเป็นการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ แถมยังเข้าข่ายการคุกคามทางเพศ ขณะที่บางส่วนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อาทิ

-อ่าา แทบจะทั้งคลิปเราว่าพี่ ๆ ทั้งสองคนแสดงพฤติกรรมที่เข้าข่าย sexual harassment นะคะ เข้าใจที่พี่พูดว่ามันเป็นการแสดง แต่เราว่าการแสดงหรือคอนเทนต์ที่ดีก็มีให้เลือกนำเสนอตั้งเยอะแยะ เราอยากให้พี่ ๆ ตระหนักเรื่องการคุกคามทางเพศให้มากขึ้นค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหนก็ตาม มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเลย และเราเกรงว่าการทำคอนเทนต์แบบนี้ไปเรื่อย ๆ มันจะเป็นการปลูกฝัง mindset บางอย่างที่ผิดให้กับเยาวชนค่ะ *จะว่าโลกสวยก็ได้ ซึ่งมันก็ดีกว่าไม่ใช่เหรอถ้าเรามองว่าการคุมคามคนอื่นเป็นเรื่องไม่ปกติ และมันเป็นเรื่องขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรใส่ใจและให้ความสำคัญด้วยซํ้า

-“จะเลียยันฟอง” มันโคตรจะ sexual harassment เลยค่ะ พอเถอะค่ะ content แบบนี้ เลือกทำ content อื่นที่ไม่ต้องเอาการคุมคามทางเพศมาเกี่ยวเถอะค่ะ เด็ก ๆ ก็ดูยูทูบกันเยอะแยะ มันจะเป็นการปลูกฝังความคิดกับเด็กเหล่านั้นว่าสิ่งที่พวกคุณ make fun กับเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ซึ่งในความเป็นจริงมันไม่ใช่เลย ที่สำคัญทุกวันนี้ผญ.หลายคนต้องระแวงกับสายตาแทะโลมจากผู้ชายมีอยู่เยอะแยะค่ะ ฝากไว้ให้คิดค่ะ

-ในฐานะคนเสพสื่อ บอกตามตรงว่าคุณนิกกี้กำลังทำให้สังคมไทยตกต่ำไปมากนะคะ เราคิดว่าคอนเทนต์เรียกยอดวิวมันมีด้วยกันหลายวิธีค่ะ เราไม่จำเป็นต้องกระหายหิวผญ.ตลอดเวลาก็ได้นะคะ เข้าใจอยู่ว่า not all men are trash แต่พอเราเจอผช. แบบคุณนิกกี้เราก็ไม่รู้อะค่ะว่า คนแบบนี้ trash ไหม มันทำให้ผญกลัวการกระทำแบบนี้ ต้องคอยระวังมากยิ่งขึ้น เราไม่แปลกใจเลยนะคะทำไมผญ.ถึงหันไปคบกับผญกันเอง มันรู้สึกสะดวกใจกว่าการจะหาผู้ ช า ย ไ ท ย ที่ไม่ trash สักคน

-พี่นิกกี้คะ ถ้าพี่นึกภาพไม่ออก สมมุติในอนาคตพี่มีลูกสาว ลูกสาวพี่คือคุณเบียร์ละมีพิธีกรมาแสดงพฤติกรรมแบบนี้กับลูกสาวพี่ ทั้งดมชุดที่ลูกพี่ต้องใส่ ทั้งมองนมลูกพี่ พี่ลองคิดดูนะคะว่าพี่จะรู้สึกยังไง

12 นิกกี้ แจ็ค6

12 นิกกี้ แจ็ค7

12 นิกกี้ แจ็ค3

12 นิกกี้ แจ็ค4 12 นิกกี้ แจ็ค5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo