Entertainment

‘เห็ดเผาะ’ ตัดใจไปสู้ต่อที่อเมริกา หลังธุรกิจเจ๊ง โดนยึดรถ-บ้าน รับห่วงครอบครัวที่ไทย

เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ติดสินใจบินไปต่างประเทศ ดูลู่ทางทำงานที่อเมริกาถาวร หลังธุรกิจเจ๊ง โดนยึดรถ-บ้าน รับห่วงครอบครัวที่ไทย

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา นักแสดงตลกชื่อดัง “เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม” ได้ออกมาเปิดใจว่าหมดเนื้อหมดตัวแล้ว เนื่องจากธุรกิจที่ทำอยู่ อาทิ ร้านมินิมาร์ท ร้านสเต็ก ปลาเผา ร้านนวด เจ๊งหมดเลย แถมยังเป็นหนี้ก้อนโตอีกต่างหาก บ้านและรถก็โดนยึด สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจบินไปต่างประเทศ เนื่องจากมีรุ่นพี่ที่สนิทอยู่ที่นั่นยื่นมือมาช่วยเหลือ

เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม

เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ติดสินใจบินไปต่างประเทศ ดูลู่ทางทำงานที่อเมริกาถาวร หลังธุรกิจเจ๊ง โดนยึดรถ-บ้าน รับห่วงครอบครัวที่ไทย

ล่าสุด (31 ส.ค.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้ทำการวิดิโอคอลอัปเดตชีวิตของเธอ หลังบินไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เดือนกว่า ๆ แล้ว โดยตอนนี้เธอพักอาศัยอยู่กับพี่สาวบุญธรรม ซึ่งเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารไทยอยู่ที่นี่มานานแล้ว เขาก็ได้ชวนตนมาทำงานด้วย เนื่องจากเขาเพิ่งเปิดร้านสาขาที่ 10 จึงกำลังหาคนมาช่วยพอดี

เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม

ตลกสาวยอมรับว่าตนเองไม่ค่อยรู้หนังสือเท่าไหร่ แต่ตนชอบทำธุรกิจ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาทำแล้วก็เจ๊งหมด แต่ตอนนี้ตนเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องดูแลคนข้างหลังอีกเยอะ จึงอยากรีบหางานทำแล้ว ตอนนี้เรื่องของเอกสารตนสามารถอยู่ได้แค่ไม่กี่เดือน แต่จะอยู่ระยะยาวเลยมั้ย ต้องขอคิดดูอีกที เพราะตนยังแอบเป็นห่วงครอบครัวที่เมืองไทย

ส่วนเรื่องการเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พอตนลงเครื่องปุ๊บ ก็เลือกวันฉีดได้เลย รวมถึงเลือกยี่ห้อได้ด้วย โดยตนเลือกไฟเซอร์ ตอนนี้ฉีดครบโดสเรียบร้อย ไม่มีผลข้างเคียงอะไร แต่แฟนตนมีนิดหน่อย หนาว ๆ ร้อน ๆ ช่วงที่ฉีดเข็มที่ 2 แต่แค่ไม่กี่ชั่วโมงก็หาย

เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม

ขอบคุณ รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo