Entertainment

‘นุ๊กซี่’ เล่าละเอียด หลายคนสงสัยเรื่องค่ารักษามะเร็ง รับใช้สิทธิ 30 บาทรักษาทุกโรค

ออกมาอัพเดทอาการให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หวานใจร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” หลังตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านม คาดอยู่ในระยะที่ 2-3 ของมะเร็ง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาด้วยการทำคีโม

และเมื่อไม่นานมานี้ นุ๊กซี่ ได้เข้ารับการทำคีโม ครั้งที่ 12 ซึ่งเหลืออีกแค่ 4 ครั้ง ก็จะครบขั้นตอนการทำคีโม แต่ทั้งนี้ต้องรอดูอาการหลังจากนั้นอีกที หากมะเร็งกำเริบก็ยังคงต้องไปให้คีโมเพิ่มอีก โดยปรับเปลี่ยนสูตรยาใหม่

%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%88

ล่าสุด นุ๊กซี่ ได้ออกมาเขียน บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ เล่าประสบการณ์การตอบคำถาม หลังจากที่มีหลายคนทักแชทมาสอบถามเจ้าตัวเกี่ยวกับโรคมะเร็งวันละหลายสิบคน ทำให้เธอตัดสินใจที่จะอัดคลิปตอบคำถามและข้อสงสัยต่าง ๆ รวมถึงส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยรายอื่น ๆ ผ่านช่องทางบนยูทูบอีกด้วย

#บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ ทุกวันนี้จะมีพี่ ๆ น้อง ๆ ที่กำลังรักษาน้องมะเร็งหรือมาถามแทนคุณพ่อคุณแม่คนในครอบครัวที่กำลังเป็น รวมถึงคนที่กังวลว่าจะเป็นทักข้อความมาหานุ๊ก เข้ามาแนะนำบ้างเข้ามาสอบถามบ้าง บางวันเป็น 10 คน ถ้านุ๊กเห็นข้อความนุ๊กยินดีตอบทุกคนนะคะ

บางเรื่องถ้านุ๊กพอจะให้คำตอบได้ เช่น พี่นุ๊กรู้ได้ยังไงว่าเป็นมะเร็ง พี่นุ๊กรักษาที่รพ.ไหนคะ ค่าใช้จ่ายในการรักษาเท่าไรคะ (นุ๊กใช้สิทธิ 30 บาทค่ะ) พี่นุ๊กเตรียมตัวก่อนให้คีโมยังไงคะ วิธีให้กำลังใจตัวเอง บลา ๆๆ ก็จะมีคำถามประมาณนี้ ซึ่งการคุยตัวต่อตัวจะดีกว่ามานั่งอ่านจากที่นุ๊กลงใต้รูป เพราะอย่างน้อย ๆ เค้าก็ได้แชร์ส่วนของเค้าด้วย ได้ให้กำลังใจกันด้วยแบบสู้กันนะคะ อะไรแบบนี้

batch นุ๊กซี่1

ในทุกวันนุ๊กก็เลยรู้สึกว่าได้ทำดี ได้แบ่งปัน ได้กำลังใจดี ๆ นี่อาจจะเป็นอีก 1 สิ่งที่ทำให้หัวใจเราพองโตได้ในแต่ละวัน นุ๊กกำลังคิดว่าวันนี้จะนั่งอัดวิดีโอเรียงคำถามที่ทุกคนสงสัยเลยแล้วไปแปะไว้ในยูทูบ วันนี้จะตอบซัก 5 คำถาม สำหรับคนที่ชอบดูเป็นวิดีโอใครอยากให้แชร์เรื่องอะไรเม้นไว้นะคะ ไปแต่งหน้าแปป 5555

#ว่าแต่เราควรรวมในวิดีโอเดียวหรือแยกเป็น5วิดีโอดีล่ะเนี่ย
#ว่าแต่มีคนอ่านแคปชั่นเราจนจบมั้ยเนี่ย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 💙Anyaphat W. (@nookzii)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo