Entertainment

‘เจนนี่’ ภูมิใจสุด ๆ ‘ลิลลี่’ ทำสำเร็จแล้ว! ซื้อบ้านหลังแรกให้แม่ ด้วยวัยเพียง 16 ปี

ถือเป็นสองพี่น้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “นารีนาท เชื้อแหลม” สองพี่น้องที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวเป็นอย่างดี จนแฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้

แถมล่าสุด ลิลลี่ ยังซื้อบ้านให้ตัวเองได้สำเร็จ ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึก หลังปิดบ้านและรับโฉนดที่ดินมาให้แม่ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นารีนาท เชื้อแหลม ว่า

“หนูทำสำเร็จแล้วนะคะทุกคน ปิดบ้านและรับโฉนดที่ดินมาให้แม่ได้แล้ว ภูมิใจและดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ น้องขอบคุณแม่นะที่คอยเลี้ยงดู อบรมสั่งสอน ดูแลน้องมาตลอด และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ซัพพอร์ต ติดตาม สนับสนุนผลงานหนูมาตลอดนะคะ

batch ลิลลี่3

ที่สำคัญขาดไม่ได้เลย พี่สาวคนเก่งของหนู ขอบคุณพี่เจน ที่เป็นแบบอย่างให้น้องมาตลอด สอนทุกอย่าง สอนการทำงาน การเก็บเงิน การวางแผนชีวิต และสอนทุก ๆ อย่าง จนทำให้น้องมีวันนี้ #บ้านหลังแรกพร้อมโฉนดที่ดินของหนู”

ด้านพี่สาวอย่าง เจนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ ลิลลี่ ด้วยความภูมิใจในตัวน้องสาวว่า “น้องสาวพี่เก่งสุด ๆ เลย ยินดีกับบ้านหลังแรกในวัย 16 ปีนะ พี่รักน้องที่สุด”

batch ลิลลี่1 batch ลิลลี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo