Entertainment

‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน เผยเคสกราบเท้า อดีตแฟนคลับทำถึงขีดสุด

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ชาวเน็ตคอมเมนต์ด่าหยาบคาย เผยเรื่องกราบเท้าดูเป็นเคส ๆ ไป ฟางเส้นสุดท้ายถูกส่งข้อความต่อว่าหลังไมค์-แฟนคลับออกมาด่าแบบหยาบคาย

จากกรณีนักร้องดัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” มีการคอมเมนต์ตอบกลับคนเห็นต่างด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ ต่อมามีข่าวออกมาว่า เธอเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้านบาท โดยมอบหมายให้ทางกองทัพมินเนี่ยน และ ภาคีประชาชนปกป้องสถาบันฯ ดำเนินการ

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ชาวเน็ตคอมเมนต์ด่าหยาบคาย

ซึ่งล่าสุด เมื่อวานนี้ (30 ส.ค.) ผู้รับมอบอำนาจของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้เดินหน้าฟ้องร้อง แจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาทและข้อหาดูหมิ่น รวมถึง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ กับทางพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท.

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ผู้รับมอบอำนาจของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เปิดเผยว่า เคสที่นำมายื่นฟ้องร้องแจ้งความเป็นเคสที่เข้ามาด่าหยาบคายมาก ซึ่งทางนักร้องดังยังมีความเมตตาไม่ดำเนินการกับน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี ถึงแม้จะใช้ถ้อยต่อว่าหยาบคาย หากใครที่รู้ตัวก็ควรจะขอบคุณเขาด้วย หรือไปขอโทษเขาสักหน่อย

ส่วนเรื่องการกราบเท้านั้น ต้องดูเป็นเคส ๆ ว่าคนที่ถูกฟ้องสำนึกกับสิ่งที่ทำหรือไม่ ทาง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขอดูเป็นรายบุคคลว่าเคสไหนควรดำเนินการให้ถึงที่สุดบ้าง ซึ่งค่าเสียหายที่จะเรียกสูงสุดอยู่ที่ 1 ล้านบาท

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ถามว่าอะไรคือฟางเส้นสุดท้ายที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตัดสินใจฟ้องร้อง เป็นเพราะมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งส่งข้อความหลังไมค์มาด่าแบบหยาบคาย และที่ถึงขีดสุดคือการที่มีแฟนคลับคนหนึ่งออกมาด่าแบบหยาบคาย จึงตัดสินใจดำเนินคดีกับแฟนคลับรายนี้ด้วย โดยทางนักร้องดังยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ แต่มองว่าแฟนคลับทำไม่ถูก เนื่องจากเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของคุณคิ้ม

ขอบคุณรายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo