Entertainment

ช็อก! ‘แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์’ โควิดลงปอด หามส่งไอซียู ‘ไทด์ เอกพัน’ เตรียมตรวจหาเชื้อ

อาการโคม่า แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ โควิดลงปอด หามส่งไอซียู ไทด์ เอกพัน เตรียมตรวจหาเชื้อ หลังเดินทางไปเยี่ยม ด้าน บิณฑ์  ดูแลเต็มที่ ยินดีออกค่าใช้จ่ายส่วนต่างให้หมด

ถือเป็นข่าวช็อกของวงการลูกทุ่งอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” เจ้าของเพลง “หิ้วกระเป๋า” และ “รักสาวเสื้อลาย” ป่วยหนัก ด้านภรรยาเผยว่าก่อนหน้ามีอาการป่วยเป็นไข้ตั้งแต่ 28 สิงหาคม ความดันต่ำ หนาวสั่น ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนแรกตรวจไม่เจอเชื้อโควิด-19 แต่วันต่อมาย้ายไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง รักษาตามสิทธิ์ อาการทรุดหนักอย่างน่าใจหาย จนภรรยาต้องโทรบอก “ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” เพราะหมอแจ้งว่าอาจจะอยู่ได้ถึง 11 โมงของวันนั้น (29 ส.ค.)

1 แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์5

อาการโคม่า แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ โควิดลงปอด หามส่งไอซียู ไทด์ เอกพัน เตรียมตรวจหาเชื้อ

ซึ่งหลังจาก ไทด์ เอกพันธ์ ได้เดินทางไปเยี่ยม คุณอาแสงสุรีย์ เมื่อวานนี้ (30 ส.ค.) คุณหมอได้ให้ยากระตุ้นหัวใจ จนรู้สึกตัวขึ้นมา และพอถามว่าจำได้ไหม คุณอาแสงสุรีย์ ก็พยักหน้า

กระทั่งล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจกับทีมข่าว “บันเทิงไทยรัฐ” โดยบอกว่าเมื่อช่วง 4 โมงเย็นของวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลโทรมาบอกว่า ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเชื้อได้ลงปอดไปเยอะแล้ว หายใจเองไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และถูกนำตัวเข้าไอซียูอย่างเร่งด่วน ซึ่งทางคุณหมอยังพบอาการกระดูกพรุน กระดูกเปราะด้วย เกรงว่าถ้าปั๊มหัวใจเพิ่ม อาจถึงขั้นกระดูกหักได้

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

ขณะที่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ฝากให้ ไทด์ มาเป็นตัวแทน ดูแลเต็มที่ ค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่เกินมาจากโรงพยาบาลยินดีออกให้หมด

ในส่วนของ ไทด์ เตรียมเข้ารับการตรวจหาเชื้อในอีก 2-3 วัน และกำลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 2 พอดี ส่วนตัวมั่นใจว่าป้องกันดีตลอดในช่วงที่เยี่ยมไม่ได้สัมผัสอาแสงสุรีย์มากนัก ขณะที่ภรรยาของ คุณอาแสงสุรีย์ ก็ต้องทำการกักตัวเองอยู่ที่บ้าน ซึ่งก่อนเข้าโรงพยาบาล อาแสงสุรีย์ พูดเหมือนเป็นลางว่า ถ้าเกิดเป็นอะไรไปไม่ต้องห่วงเจ้านายสองคน (ท็อป-ไทด์) เขาจะบริจาคโลงศพให้

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐนิวส์โชว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo