Entertainment

ส่องภาพปัจจุบัน ‘แอร์ ภุมวารี’ อดีตนางเอกร้อยล้านจาก ‘องค์บาก’ ตอนนี้ยังสวยไม่เปลี่ยน

ส่องภาพปัจจุบัน แอร์ ภัทราริน หรือชื่อเดิม แอร์ ภุมวารี อดีตนางเอกหนังร้อยล้าน อายุใกล้เข้าเลข 4 แถมกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ยังดูสวยไม่เปลี่ยน

ยังจำอดีตนักแสดงคนเก่งคนนี้ได้อยู่ไหม ? สำหรับ “แอร์-ภัทราริน ปัญญานุวัฒน์” หรือชื่อเดิม “แอร์-ภุมวารี ยอดกมล” อดีตนางเอกหนังร้อยล้านเรื่อง “องค์บาก” และมีผลงานหนังที่สร้างชื่ออีกมากมาย อาทิ “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม” และ “คน ผี ปีศาจ” โดยในปี พ.ศ. 2560 เธอถูกกุข่าวเรื่องอำลาวงการ ส่งผลทำให้เธอหายไปจากวงการในระยะหนึ่ง ซึ่งเธอออกมาเปิดเผยผ่านทางรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ว่าไม่ได้ลาวงการแต่อย่างใด และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อย ๆ

ส่องภาพปัจจุบัน แอร์ ภุมวารี

ส่องภาพปัจจุบัน แอร์ ภุมวารี อดีตนางเอกหนังร้อยล้าน

ถึงแม้ว่าปัจจุบัน “สาวแอร์” อายุใกล้จะเข้าเลข 4 บวกกับแต่งงาน และได้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งดูแล “น้องฮก” ลูกชายวัยขวบกว่าอย่างเต็มตัวแล้ว แต่เมื่อได้เข้าไปส่องภาพล่าสุดในอินสตาแกรม @airr_patrarin บอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นยังสวยไม่เปลี่ยน หน้าดูอ่อนกว่าวัยเหมือนเดิมเลย แถมลูกชายก็น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ

และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปอัปเดตภาพล่าสุดของเธอกัน ซึ่งตอนนี้นอกเหนือจากเป็นคุณแม่ฟูลไทม์แล้ว เธอยังผันตัวไปเป็นคุณครูสอนการแสดงอีกด้วย

ส่องภาพปัจจุบัน แอร์ ภุมวารี

ส่องภาพปัจจุบัน แอร์ ภุมวารี

ส่องภาพปัจจุบัน แอร์ ภุมวารี

ส่องภาพปัจจุบัน แอร์ ภุมวารี

ขอบคุณภาพจาก IG @airr_patrarin

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo