Entertainment

สร้างตำนานอีกครั้ง! ‘บิ๊นท์ สิรีธร’ ครองมงกุฎนางงามนานาชาติ 3 ปีซ้อน

แฟนนางงามแห่ยินดี บิ๊นท์ สิรีธร เตรียมถูกจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ ผู้ครองมงกุฎนางงามนานาชาติ 3 ปีซ้อน

ถือเป็นตัวแทนของประเทศไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ชนะเลิศการประกวดเวทีนางงามนานาชาติ สำหรับ “บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” สาวไทยดีกรีเภสัรกรหญิง เจ้าของตำแหน่ง “นางสาวไทย 2562” ตัวแทนสาวไทยที่ได้เข้าร่วมประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss International 2019) ที่ประเทศญี่ปุ่น และสามารถคว้ามงได้ที่ 1 กลายเป็นสาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์นางงามไทย

บิ๊นท์ สิรีธร

แฟนนางงามแห่ยินดี บิ๊นท์ สิรีธร เตรียมถูกจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ ผู้ครองมงกุฎนางงามนานาชาติ 3 ปีซ้อน

ล่าสุด ก็มีข่าวลือว่า “บิ๊นท์ สิรีธร” เตรียมถูกจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ กลายเป็นนางงามคนแรกของเวทีที่จะได้ครองตำแหน่งดังกล่าวรวดเดียวถึง 3 ปีซ้อน เนื่องจากทางกองประกวดเวทีแม่ที่ญี่ปุ่นงดจัดและเลื่อนประกวด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงส่งผลกระทบไปทั่วโลก

งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนนางงามต่างรู้สึกยินดี บางคนถึงกับมีการตัดต่อภาพมงกุฎซ้อน 2 ชั้นให้กับ สาวบิ๊นท์ กันเลยทีเดียว ขณะที่นางงามสาวเผยกับสื่อดังว่า ทางกองประกวดยังไม่มีการรับประกันหรืออกหนังสือยืนยันในเรื่องนี้ แต่คาดว่ากองประกวดจะมีหนังสือประกาศออกมาชัดเจนในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ (2021) ส่วนตัวตนเองรู้สึกยินดีมาก ๆ หากได้รับโอกาสครองมงกุฎยาวนานถึง 3 ปี พร้อมทั้งขอบคุณแฟนนางงามทุกคนที่สนับสนุน

บิ๊นท์ สิรีธร

บิ๊นท์ สิรีธร

ทั้งนี้ จากประวัติศาสตร์การประกวด Miss International ที่จัดประกวดต่อเนื่องยาวนานกว่า 60 ปี เคยมีผู้ถูกจารึกชื่อว่าเป็นผู้ครองมงกุฏ 2 ปีซ้อน นั่นคือ อิงกริด ฟิงเกอร์ (Ingrid Finger) สาวงามจากประเทศเยอรมันนี ที่ได้ครองมงกุฏในปี 1965-1966 เป็นเวลา 1 ปี กับอีก 8 เดือน ซึ่งในขณะนั้น Miss International จัดประกวดที่ลองบีช สหรัฐอเมริกา

และหากปีนี้ Miss International งดจัดประกวด ก็จะทำให้ บิ๊นท์ สิรีธร ถูกจารึกชื่อในฐานะผู้ครองมงกุฏเป็นเวลา 3 ปีซ้อน ซึ่งถือเป็นนางงามคนแรกในประวัติศาสตร์ของเวทีที่จะได้ครองตำแหน่งรวดเดียวถึง 3 ปี

บิ๊นท์ สิรีธร

บิ๊นท์ สิรีธร

ขอบคุณภาพจากเพจ Miss International Thailand และ Hana Hongz (เจ้าของภาพ 3 มงฯ ซ้อน)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo