Entertainment

ขอโทษแล้ว 3 ดีเจดัง ‘เชาเชา-พุฒ-มะตูม’ ปมอ่านข่าวอักษรย่อ ลุกลามถึง ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’

ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ พาดพิงจนได้รับความเสียหาย กรณีอ่านข่าวอักษรย่อดราม่าคอนโด

จากกรณีที่ 3 ดีเจดังจากรายการ “แฉข่าวเช้า” อย่าง “ดีเจเชาเชา ชวลิต” “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และ “ดีเจมะตูม เตชินท์” นำเสนอข่าวดราม่าคอนโดหรู และมีการพาดพิงไปถึงนักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ทำให้แฟนคลับเกิดความไม่สบาย โดยแฟน ๆ ทั้งไทยและชาวต่างชาติต่างพากันเข้าไปถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเหล่าดีเจดัง เพื่อให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

13 เชาเชา พุฒ มะตูม2

ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ พาดพิงจนได้รับความเสียหาย กรณีอ่านข่าวอักษรย่อดราม่าคอนโด

ล่าสุด (26 ส.ค.) ทางด้าน “ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม” ได้ออกมาขอโทษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ผ่าน “แฉข่าวเช้า” ก่อนเริ่มจัดรายการ โดย “ดีเจมะตูม” กล่าวว่า “ขอน้อมรับความผิดพลาด ที่อ่านข่าวไปด้วยความสนุกจนเลยเถิด ทำให้คนในข่าวได้รับความเสียหาย ไม่ควรมีใครได้รับการเล่าข่าวแบบนั้น โดยที่เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริง ส่วนตัวรู้สึกไม่ดีและไม่สบายใจ ได้ติดต่อผู้ใหญ่ทางฝั่งน้องเพื่อขอโทษแล้ว ขอบคุณและขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษไบรท์ และครอบครัว ความรู้สึกไบรท์สำคัญที่สุด ขอบคุณแฟนคลับไบรท์ที่เข้ามาตำหนิอย่างมีเหตุผล และต้องการแค่ให้เราออกมาขอโทษเท่านั้น ขอโทษจริง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะพยายามระมัดระวังมากขึ้น”

ขณะที่ “ดีเจพุฒ” กล่าวว่า “รู้สึกแย่และเสียใจ อยากรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ประมาทสนุกสนานจนเกินไป ขอโทษแฟนคลับไทยและชาวต่างชาติ ขอโทษไบรท์ และครอบครัว กับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ไบร์ทภาพลักษณ์เสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ขอโทษจากใจจริง ๆ ไม่อยากให้เกิดขึ้นแบบนี้เลย หลังจากนี้จะกลั่นกรองและวิเคราะห์ให้ดี ไม่ประมาทอีก สิ่งที่เกิดวันนี้เป็นประสบการณ์ให้กับพวกเราทั้ง 3 คน”

ทางด้าน “ดีเจเชาเชา” กล่าวว่า “ขอโทษน้องไบรท์ ครอบครัว รวมถึงแฟนคลับ ที่ผ่านมาเราทำงานด้วยจุดประสงค์อยากให้รายการสนุก มีรสชาติ แต่บางครั้งเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เป็นความผิดที่ไม่กลั่นกรอง นำเสนอข่าวไปในแนวนั้น ทำให้น้องเกิดความเสียหาย ขอโทษผู้ใหญ่ทุกฝ่าย 7 วันที่ผ่านมา อึดอัดมาก รู้สึกผิด ขอโทษจากใจจริง เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เรา 3 คนทำงานกันอย่างระมัดระวังมากขึ้น ก่อนที่จะนำเสนอข่าว”

batch ไบร์ทวชิรวิชญ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo