Entertainment

ผจก. ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ เคลียร์ดราม่าอักษรย่อซุป’ตาร์ดัง ไม่ให้เจ้าของคอนโดเข้าห้อง

ผู้จัดการส่วนตัว ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคลียร์ปมอักษรย่อนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังไม่ให้เจ้าของคอนโดเข้าห้อง ชี้เจอนัดกระชั้นชิด ขอให้ตรวจโควิด-19 ก่อน เพราะสถานการณ์ยังวิกฤติ ส่วนไม่ให้เข้าห้องนอนเพราะพื้นที่ส่วนตัว ขอร้องตั้งแต่ตกลงกันแล้ว

จากกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลที่มีการพูดถึงพฤติกรรมดาราชายท่านหนึ่ง จนมีการเชื่อมโยงจากอักษรย่อและไปตกที่ซุป’ตาร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ซึ่งจากข้อมูลระบุว่า นักแสดงท่านนี้กำลังจะย้ายออกจากคอนโดหรูที่เคยอยู่ และตามสัญญามีเงื่อนไขว่าจะต้องพาเจ้าของห้องและผู้เช่าคนใหม่มาดูห้องก่อน

14 ไบร์ท วชิรวิชญ์2

ผู้จัดการส่วนตัว ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคลียร์ปมดราม่าไม่ให้เจ้าของคอนโดเข้าห้อง

แต่ปรากฏข่าวออกมาว่านักแสดงหนุ่มคนนี้ไม่ให้ความร่วมมือ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะหมดสัญญาเช่า และเตรียมย้ายออกแล้ว โดยนักแสดงหนุ่มตั้งเงื่อนไขว่าต้องมีผลตรวจโควิด-19 มาแสดงก่อน และไม่อนุญาตให้เข้าห้องนอนส่วนตัว เข้าได้เพียงแค่ห้องรับแขกเท่านั้น อีกทั้งยังมีการเชิญตำรวจเข้ามาร่วมสังเกตการณ์ด้วย สุดท้ายจึงมีปากเสียงกันจนเรื่องบานปลาย

ผู้จัดการส่วนตัว ไบร์ท วชิรวิชญ์

ล่าสุด (23 ส.ค.) วันบันเทิง ได้เผยบทสัมภาษณ์ผู้จัดการส่วนตัวของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนคือคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนไบร์ทติดงาน ไม่ได้เข้ามาดูห้องด้วยกัน และการนัดหมายที่เข้ามาดูห้องนั้นกระชั้นชิด ไม่ใช่การนัดล่วงหน้า 3 สัปดาห์ ทำให้ไบร์ทที่เป็นผู้เช่าไม่สามารถอยู่พบเจ้าของห้องได้ ยืนยันว่ารายละเอียดในโซเชียลที่ทำให้ไบร์ทเสื่อมเสียชื่อเสียงนั้นไม่เป็นความจริงทั้งหมด

โดย ผู้จัดการส่วนตัวของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนพาเจ้าของห้องเข้าดูห้องตามวันนัดหมาย เพราะเป็นไปตามสัญญาเช่า ก็คือ อนุญาตให้ผู้เช่ารายใหม่ เข้าดูห้องได้ก่อนหมดสัญญา 1 เดือน ซึ่งทางไบร์ทได้ทำตามสัญญาทุกประการ ส่วนทางตำรวจนั้นเดินทางมาพร้อมคณะเจ้าของห้อง แต่เจ้าหน้าที่คอนโดไม่ได้อนุญาตให้ขึ้นไปยังห้องพัก จึงให้รออยู่ด้านล่าง

เรื่องของการตรวจโควิด-19 ที่ให้แสดงผลตรวจชัดเจนก่อนเข้ามาพบกันที่คอนโด เพราะเห็นว่าสถานการณ์ในตอนนี้ โควิดกำลังระบาดอย่างรุนแรง การมีบุคคลแปลกหน้าหลายคนเข้ามาที่พักอาศัย ซึ่งมีคุณแม่ และถือเป็นผู้สูงอายุอยู่ จึงเป็นเรื่องที่ต้องเข้มงวด เป็นไปตามาตรการของรัฐ อีกทั้งด้วยอาชีพนักแสดงของไบร์ทยังต้องทำงานร่วมกับทีมงานอีกจำนวนมาก การระมัดระวังตัวเองจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นในสถานการณ์ยุคนี้

ส่วนกรณีที่ไม่อนุญาตให้เข้าดูห้องนอน อันนั้นคือเงื่อนไขที่ได้แจ้งและขอร้องตั้งแต่ตกลงกันแล้ว เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่พร้อมให้ผู้อื่นเข้า และมีการเคลียร์ของจากห้องรับแขกไปไว้เต็มพื้นที่ห้องนอน เพื่อเตรียมห้องรับแขกและห้องต่าง ๆ ให้ผู้เข้าชมห้องพักได้ดูแบบสะดวกสบาย

14 ไบร์ท วชิรวิชญ์3

ขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo