Entertainment

‘เก๋ไก๋’ พูดแล้ว! ปมไดเรกต์ IG ถูกแชร์ว่อน ดราม่าเดือดจนติดเทรนด์ ขอโทษที่ไม่ไตร่ตรอง

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน หลังโพสต์หลักคำสอนไว้เตือนตัวเอง ทำหลายคนไม่สบายใจ จนกลายเป็นดราม่าเดือด แจงปมไดเรกต์ IG ถูกแชร์ว่อน ยันไม่ใช่แอคเคาท์ของตนแน่นอน

กรณียูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนแฮชแท็ก #เก๋ไก๋ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์หลักคำสอนไว้เตือนตัวเอง ซึ่งทำเอา เก๋ไก๋ ถึงกับงง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ว่า “เอ่อ คือ งงเลย พูดถึงหลักคำสอนที่เอาไว้เตือนตัวเอง คนก็โยงไปเรื่อยเฉย โอเค ไม่พูดดีกว่า” แต่ก็ไม่สามารถหยุดทัวร์ที่พุ่งมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังโดนขุดไดเรกต์อินสตาแกรมที่อ้างว่าเป็น เก๋ไก๋ ด้วย

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ชี้แจงแล้ว ปมไดเรกต์ IG ถูกแชร์ว่อน ดราม่าเดือดจนติดเทรนด์ ขอโทษที่ไม่ไตร่ตรอง

ล่าสุด (26 ส.ค.) “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรม โดยระบุว่า “จากสตอรี่ที่เก๋ได้ลงไป มีในส่วนข้อความที่ทำให้หลาย ๆ คนเกิดความไม่สบายใจ เก๋อยากจะขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน และเหตุการณ์ครั้งนี้เก๋รู้สึกเสียใจจริง ๆ ค่ะ ในส่วนข้อความ DM ที่ถูกแชร์ออกไป ว่าเป็นข้อความที่มาจากเก๋ เก๋ขอชี้แจงว่า.. ข้อความนั้นไม่ใช่ Account ของเก๋ อย่างแน่นอนค่ะ

และขอขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่ให้คำปรึกษาและตักเตือนเก๋ค่ะ หลังจากนี้เก๋จะคิดให้เยอะกว่านี้ค่ะ หากมีอะไรที่ผิดพลาดอีก ก็ขอให้เข้ามาสอน มาตักเตือนเก๋ได้เลย เก๋พร้อมจะเปิดใจเรียนรู้อย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

เก๋ไก๋ สไลเดอร์
เก๋ไก๋ สไลเดอร์
เก๋ไก๋ สไลเดอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo