Entertainment

‘นิกกี้’ ร่วมวงส่งหัวใจให้ ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ซัดคนดราม่า อย่ามามั่วด่ากูว่าเป็นสลิ่ม

ตั้งใจโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกยอดฟอลโลว์ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ก่อนหน้านี้ โดนคอมเมนต์ป่วน หลังลงรูป ในหลวง ร.9 รวมทั้งยอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @j.kim4real ลดฮวบไป 1 พันคน แต่ล่าสุด ยอดฟอลโลว์ได้พุ่งพรวดกลับขึ้นมาแบบก้าวกระโดด จากเดิมที่มีผู้ติดตาม 3.72 แสนคน ตอนนี้ตัวเลขผู้ติดตามอยู่ที่ 4.50 แสนคนแล้ว

9 คิ้ม นิกกี้5

โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม เผยว่า “แม่ขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจของทุก ๆ คนที่ฟอลด้วยความจงรักฯ ต่อพ่อหลวง ร.9 มันน่าเศร้าใจที่การแสดงความเคารพรักและเทิดทูนพ่อหลวง ร.9 ในทุกวันนี้ กลายเป็นความผิด จนหลายคนไม่กล้าแสดงออก”

นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังฝากถึงคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า “สำหรับแม่เอง แม่ทำในพื้นที่ของแม่ เหมือนเราตั้งโต๊ะไหว้เจ้าแล้วคนมาถีบโต๊ะเราล้มแล้วถ่มถุยใส่บ้านเรา…เราควรจะถีบหน้ามันมั้ย?…เราควรจะตบปากมันเท่าอายุแม่มั๊ย ? …แม่ไม่เคยไปวุ่นวายกับความคิดใครเพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด

แต่ถ้าอยากมีเรื่อง…ข้อแรกมึงต้องใจถึง…ข้อที่ 2 มึงต้องเงินถึง…เมื่อจะต้องเผชิญหน้ามึงอย่าหนี!!…เพราะแม้กำลังกายกูจะไปไม่ถึงมึง…แต่กำลังเงินกูไปถึง!…กูมั่นใจ!!

ก่อนปิดท้ายว่า “และแม่จะยังตั้งโต๊ะไหว้เจ้าต่อไปกับอีกหลายคนที่มาไหว้พร้อม ๆ กับแม่ ด้วยความจงรักฯ จนวันตาย #ไหว้เจ้ากัน”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการที่เข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็น อาทิ ท็อป ดาราณีนุช, นิว นภัสสร, จูน กษมา, อุ้ย บูดาเบส, แจง ปุณณาสา, โบวี่ อัฐมา และ กัปตัน ภูธเนศ

9 คิ้ม นิกกี้2

ปรากฏว่าไม่วายเกิดประเด็นดราม่าเดือดใต้คอมเมนต์คนดังอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ที่เข้ามาส่งอีโมจิรูปหัวใจให้ แต่กลับถูกชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงขั้นบอกว่าขอเลิกติดตามกันเลยทีเดียว ซึ่งทางด้าน นิกกี้ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เลิกดูไม่โกรธนะ แต่อย่ามามั่วด่า กูว่ากูเป็น สลิ่มมมม” และ “การที่ผมพิมพ์ (อีโมจิรูปหัวใจ) ให้พี่คิ้ม ซึ่งเป็นพี่ที่ผมเคารพ หมายถึงผมเป็นสลิ่มเหรอ”

9 คิ้ม นิกกี้3

9 คิ้ม นิกกี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo