Entertainment

ชาวเน็ตขุดภาพ ‘ใบเตย-โจ้’ ควงเสริมมงคลชีวิตคู่ หลังตร.แจง ไม่ใช่ลูกเขย ผบช.ภ.6

ชาวเน็ตขุด เพจเวดดิ้งสตูดิโอดัง ลงภาพ ใบเตย-โจ้ ควงเสริมมงคลชีวิตคู่ หลังตร.แจง ไม่ใช่ลูกเขย ผบช.ภ.6 แค่สนิทสนมกับลูกสาว อยู่ระหว่างคบหาดูใจ และยังไม่ได้แต่งงาน หรือ หมั้นหมายกัน

นับตั้งแต่ชื่อของ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดัง ถูกระบุว่าเป็นแฟนสาวของ “ผู้กำกับโจ้” แน่นอนว่าได้สร้างแรงกระทบอย่างหนักให้กับเธอ ทั้งการถูกขุดคุ้ย ถูกโจมตีอย่างหนัก โดยชาวเน็ตที่เข้ามาถล่มต่อว่าในอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวที่เกิดขึ้น

ใบเตย-โจ้ ควงเสริมมงคลชีวิตคู่

ชาวเน็ตขุด เพจเวดดิ้งสตูดิโอดัง ลงภาพ ใบเตย-โจ้ ควงเสริมมงคลชีวิตคู่ หลังตร.แจง ไม่ใช่ลูกเขย ผบช.ภ.6

อย่างล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของเพจเวดดิ้งสตูดิโอดัง “Finale Weddingstudio” ที่ได้ลงภาพ ใบเตย-ผู้กำกับโจ้ ไปกราบสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธ เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นว่า

ใบเตย-โจ้ ควงเสริมมงคลชีวิตคู่

“คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร”

โพสต์ดังกล่าวได้ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยถึงประโยคที่บอกว่า “เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่” นั้น หมายถึงการแต่งงานหรือไม่ ซึ่งหลายคนมองว่าดูขัดกับคำชี้แจงของ ผบช.ภ.6 ที่บอกว่า ผู้กำกับโจ้  เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับ ใบเตย พรพจี ซึ่งเป็นลูกสาว ในลักษณะเข้ามาจีบ อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงาน หรือ หมั้นหมายกัน และเชื่อว่าหลังจากเกิดเหตุลูกสาวคงยุติความสัมพันธ์

10 ใบเตย โจ้2

10 ใบเตย โจ้3

สำหรับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” เป็นอดีตผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 และเธอเป็นบุตรสาวของ “พลตำรวจโท อภิชาติ ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้ หลังเกิดเรื่องฉาวขึ้น

โดยก่อนหน้านี้ ใบเตย เคยให้สัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ รู้จัก ผู้กำกับโจ้ เพราะเป็นลูกน้องของคุณพ่อ พร้อมทั้งยอมรับว่า “อดีต” ของฝ่ายชายทำให้เป็นกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว จากที่ตนรู้จักอีกฝ่าย เขาเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ข่าวพูดถึง เขาเป็นคนที่ซื่อมาก ซื่อจนไม่รู้ว่าเขาอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo