Entertainment

ดราม่า ‘พลอยพรรณ’ ทำการ์ดเชิญลูกสนใจการเรียน ชาวเน็ตถาม เหมาะสมใช่ไหม ?

พลอยพรรณ เจอดราม่า ทำการ์ดเชิญลูกสนใจการเรียน ชาวเน็ตแต่งภาพแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เจ้าตัวแจงเห็นคุณครูโรงเรียนทำ เลยเลียนแบบคุณครูมาอีกที

กลายเป็นประเด็นดราม่า สำหรับโพสต์ล่าสุด (23 ส.ค.) ของคุณแม่ลูกสอง “พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ในอินสตาแกรมส่วนตัว @purploy ที่ได้เผยแพร่ภาพผลงานการออกแบบการ์ดเชิญให้ลูก ๆ สนใจการเรียนออนไลน์อย่างพร้อมเพรียง โดยบอกว่า

พลอยพรรณ เจอดราม่า

พลอยพรรณ เจอดราม่า ทำการ์ดเชิญลูกสนใจการเรียน ชาวเน็ตถาม เหมาะสมใช่ไหม ?

“ขอเรียนเชิญลูก ๆ ให้ความสนใจการเรียนออนไลน์อย่างพร้อมเพรียง การบ้านทุกอย่างจะไม่ทวงถาม ทุกคะแนนที่ได้ไม่ใช่คะแนนของแม่ อยากขึ้นชั้นใหม่ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ควรรู้ว่าต้องทำยังไงนะคะ”

“เรียนออนไลน์มันก็ดี ลูกหลานน้องพี่ไม่ต้องเดินทาง เว้นระยะห่างทางสังคม”

แต่ทว่า นอกจากคอมเมนต์ชื่นชมไอเดียสุดครีเอท ปรากฏว่ามีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่มองว่าการตกแต่งภาพในลักษณะดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามว่า “รูปมันเหมาะสมแล้วใช่ไหมแม่ ถามจริง ๆ มันโอเคใช่ไหมคะ”

ซึ่ง สาวพลอย ก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อชี้แจงเจตนาและที่มาของไอเดียไว้ว่า “มันเกี่ยวกับอะไรเหรอคะ ให้กราฟิกทำมาอีกที เป็นคุณครูโรงเรียนเค้าทำชักจูงให้เด็ก ๆ ตั้งใจเรียนกัน เลยเลียนแบบคุณครูมาอีกทีค่ะ”

6 พลอยพรรณ3 6 พลอยพรรณ4 6 พลอยพรรณ5

นอกจากนี้ สาวพลอย ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ผลงานการออกแบบการ์ดเชิญต่าง ๆ ของเหล่าคุณครูที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียล พร้อมกับตั้งคำถามว่า “คืออะไรคะ ใครก็ได้ช่วยอธิบายหน่อยว่ารูปที่แม่โพสต์ไปมันมีปัญหาอะไร นี่เห็นในเพจคุณสรยุทธแล้วมาดัดแปลงของตัวเองอีกทีเนี่ย ถามไปไม่มีใครตอบมาสักคน งงไปหมดแล้ว ???”

6 พลอยพรรณ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo