Entertainment

‘สิตางศุ์’ น้ำตาคลอพูดถึงเมียหลวง เผยปมเกาเหลา ‘แม่หญิงลี’ สาธุหลังรู้ข่าวมีแฟน

สิตางศุ์ ปัดเกาเหลา แม่หญิงลี เชื่อ พชร์ มีทางออก หลังนักแสดงทำศัลยกรรมกันหมด แจงปมพาเมียหลวงข่าวดังทำศัลยกรรม แค่ยื่นข้อเสนอ เพราะคิดว่าผู้หญิงอยากสวยอยู่แล้ว

หลังจากที่ “แม่หญิงลี” หรือ “พระมหาเทวีเจ้า” เน็ตไอดอลชื่อดัง แพลนทำศัลยกรรมยกตา แล้วมีคนไปเทียบว่าแข่งสวยกับ “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” เน็ตไอดอลชื่อดังอีกคนหรือเปล่า แม่หญิงลี ก็รีบปฏิเสธทันควัน บอกไม่อยากสวยขนาดนั้น ขอสวยในแบบฉบับคงเอกลักษณ์ของตัวเอง

3 ‘สิตางศุ์2

สิตางศุ์ ปัดเกาเหลา แม่หญิงลี

ล่าสุด (21 ส.ค.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ก็ได้ไปสัมภาษณ์ แม่สิตางศุ์ เพื่อถามถึงเรื่องนี้ เพราะพอบทสัมภาษณ์ของแม่หญิงลีออกไป หลายคนมองว่า ทั้ง 2 ไม่ค่อยจะกินเส้นกันหรือเปล่า เจ้าตัวก็เผยว่า ตนเห็นอยู่ว่าเวลาใครไปชมเขาว่าสวยเหมือนตน เขาจะด่าหมด

ซึ่งในหนังตนและเขาก็จะเล่นเป็นคู่อริกัน ส่วนชีวิตจริงตนตอบไม่ได้ว่ารักกันหรือเกลียดกัน แต่ตนหมั่นไส้เขา เวลาอยู่ในกองถ่ายตนก็แกล้งเขาตลอด แม่สิตางศุ์ เผยต่อว่า เอาจริง ๆ แล้วพวกตนก็ไม่ได้เกาเหลากัน เพราะทั้งตนและแม่หญิงลี ก็เป็นคนคล้าย ๆ กัน ถ้าอยู่โรงพยาบาลก็อยู่ตึกจิตเวชเหมือนกัน

3 ‘สิตางศุ์3

สิตางศุ์ เชื่อ พชร์ มีทางออก หลังนักแสดงทำศัลยกรรมกันหมด

ส่วนที่เขามีแฟนแล้วก็ดีใจกับเขาด้วยพร้อมบอกว่า “สาธุ (ยกมือไหว้) คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า” นอกจากนี้ยังได้ถามถึงที่ “พชร์ อานนท์” กังวลเรื่องที่นักแสดงห่วงสวยทำศัลยกรรมกันหมดเลย แม่สิตางศุ์ ก็เผยว่า ตนเชื่อว่าพี่พชร์ มีทางออกแล้ว เพราะดูจากประโยคที่โพสต์ลงโซเชียลเขาก็ไม่ได้ซีเรียส อีกอย่างระดับพี่พชร์ เขาเป็นอัจฉริยะ แค่เขาเห็นหน้าคนเขาก็รู้แล้วว่าต้องเล่นบทไหน แต่งตัวยังไง

3 ‘สิตางศุ์4

สิตางศุ์ แจงปมพาเมียหลวงข่าวดังทำศัลยกรรม แค่ยื่นข้อเสนอ เพราะคิดว่าผู้หญิงอยากสวย

ส่วนเรื่องที่ดึงภรรยาหลวงในข่าวดังมาทำศัลยกรรม แม่สิตางศุ์ ชี้แจงว่า ไม่ได้ต้องการให้ผู้หญิงทุกคิดว่าต้องเสพติดศัลยกรรม แต่ส่วนตนก็เป็นผู้หญิงด้วย คิดว่าผู้หญิงอยากจะสวยอยู่แล้ว ภรรยาหลวงคนนี้สวยมีเสน่ห์อยู่แล้วด้วย เลยยื่นข้อเสนอไปวันไหนอยากเพิ่มความสวยให้ตัวเองก็มาได้

แม่สิตางศุ์ น้ำตาคลอ บอกด้วยว่า อย่างตนก็มาทำตามความฝัน สมัยก่อนคนด่าหน้าผี หน้าเละ ตนไม่ได้สนใจ เพราะต้องเอาเวลาไปดูแลครอบครัว แต่ตนก็อยากสวย คิดว่าภรรยาหลวงคนดังกล่าวก็น่าจะอยากสวยเช่นกัน

3 ‘สิตางศุ์5

สิตางศุ์

ขอบคุณ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo