Entertainment

ใจเย็นก่อน! ‘นิ้ง ชัญญา’ รีบเบรกทันที หลังรีวิวผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตบอกอยากลองดูบ้าง

“นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์” รีบเบรกทันที หลังรีวิวผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตทักแชทมาว่า เป็นการรีวิวผ่าตัดสมองที่สนุกมาก จนอยากลองดูบ้าง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์” ตรวจพบเนื้องอกในสมองด้านขวาในวัย 25 ปี ซึ่งคล้ายกับบทบาทจากซีรีส์เรื่อง The deadline ที่เจ้าตัวเคยแสดง โดยนักแสดงสาวยังได้บอกเล่าอาการ มาแชร์เป็นความรู้ให้กับทุกคนได้ทราบกัน ท่ามกลางแฟน ๆ จำนวนมากที่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมกับชื่นชมในแนวคิดที่ไม่ย่อท้อและไม่ยอมแพ้ของเธอ > “นิ้ง-ชัญญา” ฝ่ามรสุมช่วงอายุ 25 หนักจริงแต่ผ่านมาได้ แค่ต้องอดทนและเข้มแข็ง

นิ้ง ชัญญา

“นิ้ง ชัญญา” รีวิวผ่าตัดสมอง ชาวเน็ตบอกอยากลองดูบ้าง

ล่าสุด สาวนิ้ง ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ในระหว่างที่ผ่าตัดสมองให้ฟังว่า “รีวิวการผ่าตัดสมองกันดีกว่า ด้วยความที่ไม่เคยเข้าห้องผ่าตัดจริง ๆ เคยเข้าแต่ในซีรีส์ เคยเห็นแต่ในหนังอะไรแบบเนี้ย ที่ดูสวยงาม ดูไฮเทค ดูล้ำอลังการมาก ความเป็นจริงคือเรียบง่ายจัด ขาว ๆ ไม่ได้ดูไฮเทค ไม่ได้ดูทันสมัยเลย แล้วที่นี้เขาก็ให้เราขยับนอน ให้ใส่หูฟังที่เหมือนมีไหมในหูอีกทีนึง แล้วก็ให้ดมยา แต่ตอนแรกเขาให้เราหายใจ

นิ้ง ชัญญา

นิ้งก็โฟกัสหายใจเข้าท้องป่อง หายใจออกท้องแฟบ แล้วให้ดมยา ก็คือได้กลิ่นไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดี ในระหว่างที่ดมยาก็ขอตามที่บอก ว่าแบบถ้าถึงเวลาแล้วก็ขอไปให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี อะไรอย่างเงี้ย มีความสุข ร่ำรวยร่ำรวย พอบอกร่ำรวยเสร็จก็คิดว่าขอร่ำรวยไปทำไม เอาเงินไปทำอะไร แต่ว่าถ้าฟื้นขึ้นมาก็ขอให้มีชีวิตที่มหัศจรรย์กว่าเดิม ขอให้มีแรงมีพลังสู้ต่อ ก่อนจะค่อย ๆ สลบไป รู้เรื่องอีกทีก็คือตื่นเลย”

นิ้ง ชัญญา

หลังจากที่โพสต์รีวิวผ่าตัดสมองแล้ว นิ้ง ชัญญา ได้แคปภาพแชทสนทนาจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่ได้ส่งข้อความมาหาเธอว่า “เป็นการรีวิวการผ่าตัดสมองที่สนุกมาก จนอยากลองไปผ่าตัดสมองสักครั้งในชีวิตดูบ้างเลยค่ะ 555” ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบเบรกในทันทีว่า “หยุดก่อน ไม่ต้องลองแล้วค่ะ ลองมาให้แล้ว”

นิ้ง ชัญญา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo