Entertainment

‘โอ๊ต พิทักษ์’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาเลิก ‘มิน พีชญา’ ฝ่ายหญิงลงแคปชั่นประกาศสถานะ

โอ๊ต พิทักษ์ โพสต์ IG หลังถูกจับตาเลิก มิน พีชญา ลั่น ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ใช้ชีวิต รักมัน และเรียนรู้จากมัน

หลังจากที่คู่ของนางเอกซุป’ตาร์ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” กับหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม” ถูกจับตาสถานะความรัก เนื่องจากไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ ด้วยกันมาพักใหญ่ แถมช่วงวันเกิดในปีนี้ของฝ่ายชาย ก็ไม่มีโพสต์อวยพรจากฝ่ายหญิง ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา

8 โอ๊ต พิทักษ์ มิน พีชญา3

โอ๊ต พิทักษ์ โพสต์ IG หลังถูกจับตาเลิก มิน พีชญา

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ สาวมิน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @minpechaya เขียนแคปชั่นประกาศสถานะของตัวเองที่กลับมาใช้คำว่า “โสด” อย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยระบุว่า “ใครโสดยกมือขึ้น” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

4 มิน พีชญา2

ล่าสุด (15 ส.ค.) หนุ่มโอ๊ต ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแแกรมส่วนตัว @oatpitak เผยภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “Everything happens for a reason Live it, love it and learn from it” (ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ใช้ชีวิต รักมัน และเรียนรู้จากมัน)

โอ๊ต พิทักษ์ โพสต์ IG หลังถูกจับตาเลิก มิน พีชญา

ซึ่งก็มีผู้ติดตามอินสตาแกรมเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ “You’ll be okay… We (fan)are with you” (ไม่เป็นไรนะ พวกเราจะอยู่กับคุณ) หรือ “Whatever happens there is a,reason from it, Hoping everything’s ok Take care always Sir” (อะไรก็เกิดขึ้นได้ ตามเหตุผลของมัน หวังว่าทุกอย่างจะโอเค เป็นห่วงเสมอ) ขณะที่บ้างคนก็เข้ามาถามว่า “why you broken with min pechaya” (ทำไมเลิกกับ มิน พีชญา)

8 โอ๊ต พิทักษ์ มิน พีชญา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo