Entertainment

‘แพท’ ลดสถานะ ‘ก็อต’ หนุ่มรุ่นน้อง เพิ่งรู้แค่อยากมีเพื่อนเพิ่ม ความสุขตอนนี้คือลูก

แพท ณปภา ขอลดสถานะ ก็อต หนุ่มรุ่นน้อง เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ชี้ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าเหงา เลยพยายามจะคุย เพิ่งรู้แค่อยากมีเพื่อนเพิ่ม ความสุขตอนนี้คือลูก

หลังจากที่กลับมาอินเลิฟโลกเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ที่ก่อนหน้านี้ ลองเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่ ซึ่งเป็นหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 10 ปี ท่ามกลางแฟน ๆ และคนรอบข้างที่ต่างก็ร่วมยินดีที่หัวใจของซิงเกิ้ลมัมคนเก่งได้กลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง

2 แพท ณปภา1

แพท ณปภา ขอลดสถานะ ก็อต หนุ่มรุ่นน้อง เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

แต่ล่าสุด (15 ส.ค.) เสียงเชียร์ต้องหยุดลงกระทันหัน เมื่อ แฟน ณปภา ได้เผยในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ว่า ขอลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

โดย สาวแพท เผยว่า “ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองเหงาก็เลยพยายามจะคุย แต่พอได้คุยแล้วรู้สึกว่า จริง ๆ ไม่ใช่ เราแค่อยากมีเพื่อนเพิ่ม คือพอเรารับผิดชอบเยอะ เราโตขึ้น ลูกเรารู้มากขึ้น การตัดสินใจอะไรสักอย่างมันสำคัญมาก ความสุขของแพทคือลูก

2 แพท ณปภา2

อย่างตอนนี้แพทก็พูดกับเขาตรง ๆ “เป็นเพื่อนกันได้ไหมถ้าไม่ได้ก็ไป” แพทรู้ว่าแพททำหน้าที่ในแบบที่เขาต้องการไม่ได้ แพทไม่เที่ยวกลางคืน แพทไม่ออกเดท ที่ที่จะไปลูกแพทต้องไปได้ เราคิดว่าเราบอกเขาตรง ๆ ว่าเราได้แค่นี้”

2 แพท ณปภา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo