Entertainment

ระทึกรับวันแม่! ‘เติ้ล ตะวัน’ หอบ ‘น้องมียา’ ส่งรพ.กลางดึก เพราะความคึกเป็นเหตุ

เป็นการต้อนรับวันแม่ของครอบครัว “จารุจินดา” ที่ตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (12 ส.ค.) “กระแต เสาวคนธ์” ภรรยาสาวของ “เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @katare เล่าเหตุการณ์ระทึกเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังลูกสาวสุดที่รัก “น้องมียา” เกิดอาการท้องไส้ปั่นป่วน จากการทานอาหารแบบไม่เคี้ยว ทานเร็ว และทานเยอะ เท่านั้นไม่พอ สาวน้อยยังคึกจัด ทานเสร็จปุ๊บตีลังกา ม้วนหน้า ม้วนหลัง สุดท้ายเลยต้องไปจบที่โรงพยาบาล

7 เติ้ล ตะวัน6

“วันแม่ของแม่ก็จะตื่นเต้นหน่อย ๆ เมื่อคืนจำเป็นต้องออกไปโรงพยาบาลกลางดึก เนื่องจากหัวหน้าอ้วกแตก ใช่ค่ะ อ้วกแตกอีกแล้ว!!! อาการเหมือนครั้งที่แล้วเด๊ะ ท้องไส้ปั่นป่วน ท้องอืด อาหารไม่ย่อย กินแบบไม่เคี้ยว กินเร็ว กินเยอะ แต่ครั้งนี้กินเสร็จปุ๊บ ก็ตีลังกา ม้วนหน้า ม้วนหลัง อย่างบ้าคลั่ง เราเตือนคุณแล้ว!!! คุณก็ยังตีอยู่นั่น

สรุปก็เลยจบที่โรงพยาบาลแหละค่ะ แต่ขอปรบมือให้กับความมีสติในการอ้วกบนรถของนาง นางสามารถรอหยิบถุงมาได้ทันถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกก่อนถึงรพ. ครั้งที่ 2 นางหยิบถุงขึ้นมาให้พ่อเองจ้า อิพ่อก็นึกว่าลูกจะเล่นถุง ที่ไหนได้นางจะอ้วกจ้า แต่กลับมาบ้านเจอดอกใหญ่บนเตียงตอนเที่ยงคืน อันนี้ไม่ทันจริง ๆ เพราะนางหลับอยู่ ใดใดคือตอนนี้หายดี ปกติแล้วค่ะ สงสารก็สงสาร แต่หวังว่านางจะจำได้บ้างว่าอย่าคึกจัด ตีลังกาเป็นเหตุสังเกตได้ หัวหน้าเอ้ย #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah”

7 เติ้ล ตะวัน1

7 เติ้ล ตะวัน2

7 เติ้ล ตะวัน3

7 เติ้ล ตะวัน4

7 เติ้ล ตะวัน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo