Entertainment

‘ป๋าเทพ’ ไม่ถือสา ‘ตั๊ก ศิริพร’ เล่นมุกแซวแรง แต่ขอพูดตรง ๆ คนไม่ชอบกันอย่าเจอกันเลย

ป๋าเทพ ไม่ถือสา ตั๊ก ศิริพร เล่นมุก เอาขนมเปี๊ยะไปหนุนล้อ ลั่น ขออโหสิกรรมให้ แต่ก็ไม่ต้องทำงานร่วมกัน คนไม่ชอบกันอย่าเจอกันเลย

ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นร้อนที่พูดถึงในโซเชียล สำหรับกรณีที่มีชาวเน็ตคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ “ตั๊ก ศิริพร” แสดงความยินดีกับ “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ว่า “ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปัจจุบัน ยอดขายวันละสามแสนบาท พลังสลิ่มผู้มีกำลังซื้อ”

5 ป๋าเทพ3

ป๋าเทพ ไม่ถือสา ตั๊ก ศิริพร เล่นมุก เอาขนมเปี๊ยะไปหนุนล้อ

ทางด้าน ตั๊ก ก็ตอบกลับทันควันว่า “เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะ มีเงินของหนูด้วยเปล่า หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก” ซึ่งภายหลังตลกสาวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ที่คอมเมนต์ไปนั้นเป็นมุกที่เคยเล่นกับ ป๋าเทพ เป็นประจำอยู่แล้ว

5 ป๋าเทพ1

ป๋าเทพ ไม่ถือสา ตั๊ก ศิริพร ขออโหสิกรรมให้ แต่ก็ไม่ต้องทำงานร่วมกัน

ล่าสุด (10 ส.ค.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์ ป๋าเทพ เปิดใจถึงเรื่องนี้ ระบุว่า ตนไม่โกรธ เพราะเป็นมุกตลกที่เล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่กับสามีเขาอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ตนไม่ค่อยสนิท

ตนขอพูดตรง ๆ เลยว่า ตนอายุขนาดนี้แล้วคงทำงานกับเขาไม่ได้ มันคนละรุ่นกัน แล้ว ตนอยากจะบอกว่าการที่เราเป็นศิลปินไม่เคารพครูบาอาจารย์ มันอยู่ได้ไม่นานหรอก แล้วอย่าลืมนะดังได้ ก็ลงได้ แต่ตนไม่ถือสาใคร ขออโหสิกรรมให้ แต่ก็ไม่ต้องทำงานร่วมกัน ไม่ต้องเจอกันหรอก คนไม่ชอบกันอย่าเจอกันเลย

5 ป๋าเทพ2

ส่วนเรื่องการผลิตขนมที่กำลังมีดราม่าเรื่องความสะอาด ป๋าเทพ ก็เปิดใจว่า ร้านตัวเองทำแบบโฮมเมด หรือแบบวิสาหกิจชุมชน จะให้ทำเหมือนอยู่ในห้างคงไม่ได้ เพราะตนไม่มีเงินจะไปซื้อตึกดี ๆ หรืออุปกรณ์หรู ๆ ส่วนใครที่ยังมองว่าขนมของตนสกปรก ก็ไม่เป็นไร อยากจะซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร หรือใครที่โอนเงินมาแล้วไม่สบายใจ ก็พร้อมโอนคืนให้

ขอบคุณ  Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo