Entertainment

ย้อนชมภาพนางเอกดัง ดีกรีสะใภ้หมื่นล้าน ก่อนเข้าวงการ-ปัจจุบัน สวยไม่เปลี่ยน

ย้อนชมภาพนางเอกดัง นุ่น วรนุช ก่อนเข้าวงการ-ปัจจุบัน สวยไม่เปลี่ยน

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ในวงการบันเทิงที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ สำหรับนางเอกสาว “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” นักแสดงเจ้าบทบาทที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แม้อายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่ก็ยังคงความสวยดูดีมีออร่า ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง ยังคงฝากผลงานสุดปังได้ทุกเรื่องที่เจ้าตัวรับเล่น สมเป็นซุป’ตาร์ตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ

5 นุ่น วรนุช7

ย้อนชมภาพนางเอกดัง นุ่น วรนุช ก่อนเข้าวงการ-ปัจจุบัน สวยไม่เปลี่ยน

ซึ่งแน่นอนว่าการที่ สาวนุ่น ครองบัลลังก์นางเอกได้นานขนาดนี้ เรื่องความสวยก็ต้องไม่แพ้ใครอยู่แล้ว โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวมภาพ นุ่น วรนุช ก่อนเข้าวงการหรือเข้าวงการใหม่ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้เทียบพัฒนาการความสวยกันชัด ๆ บอกเลยว่าสวยอย่างไรก็สวยอย่างนั้นจริง ๆ สำหรับสาวคนนี้

5 นุ่น วรนุช4

สำหรับ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ และแสดงละครเรื่องแรกคือ ปอบผีฟ้า ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2540 คู่กับ น็อตนุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7 ก็ยังไม่เป็นที่รู้จัก

5 นุ่น วรนุช6

กระทั่งปี พ.ศ. 2547 นุ่น วรนุช เริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท “ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น” ในละครเรื่อง “แม่อายสะอื้น” ประกอบคู่กับ “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” และหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2554 สาวนุ่น ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว และได้รับงานแสดงละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” กับทางช่อง 3 ในบท “ลำยอง” โดยบทบาทนี้ก็ได้ทำให้ นุ่น วรนุช โด่งดังเป็นพลุแตก

ด้านสถานภาพครอบครัวปัจจุบัน สาวนุ่น แต่งงานกับ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์

5 นุ่น วรนุช1

5 นุ่น วรนุช2

5 นุ่น วรนุช3

5 นุ่น วรนุช5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo