Entertainment

อดีตนางแบบดัง ‘จอย ติตัส’ สู้ไม่ไหว เลิกกิจการร้านข้าวต้ม ขอไปตั้งหลักที่อเมริกา

อดีตนางแบบดัง จอย ติตัส เลิกกิจการร้านข้าวต้ม เตรียมบินไปทำงานหาเงินที่อเมริกา พ้ออยู่ที่นี่ไม่ไหว อดตายแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกพิษโควิด-19 เล่นงาน สำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง “จอย ติตัส” ที่ได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มข้างทาง หลังได้รับผลกระทบหนัก จากที่เคยรายได้หลักแสนต่อเดือนจากการทำงานเบื้องหลังต้องหยุดชะงัก เพราะสถานการณ์โควิด ทำให้เธอต้องนำเงินเก็บมาใช้จนหมด ซึ่งหลังจากแฟน ๆ ได้ทราบข่าวต่างก็ส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม

11 จอย ติตัส1

จอย ติตัส เลิกกิจการร้านข้าวต้ม เตรียมไปหาเงินที่อเมริกา พ้ออยู่ที่นี่ไม่ไหว อดตายแน่นอน

แต่ล่าสุด จอย ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จอย ติตัส โดยระบุว่า “จะเอาอย่างไรดีนะ ทำไมมันยากจังเลย อยู่แบบนี้ก็เหมือนอยู่รอวันตายเท่านั้น ไม่มีวัคซีนไม่มีการเยียวยาไม่สามารถออกไปขายของได้ จิตตกอย่างหนักคิดอะไรไม่ออกเลยตอนนี้จะเอายังไงดี เศร้า มีแต่คนป่วยรอบด้านเราไปหมด ช่วยอะไรเขาก็ไม่ได้แล้วตอนนี้ เราเองยังจะไม่รอดเลยด้วยซ้ำ”

11 จอย ติตัส6

ทั้งนี้ มีข่าวว่าจอยเตรียมยกกิจการร้านข้าวต้มให้เพื่อน และเดินทางไปทำงานหาเงินที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวานนี้ (10 ส.ค.) จอย ได้ไปแก้บน หลังจากที่เคยบนไว้ว่าขอให้ร้านข้าวต้มสำเร็จ ขายดิบขายดี พร้อมจุดประทัด

ซึ่งในระหว่างไลฟ์ อดีตนางแบบดังเผยถึงสาเหตุที่ตนเองตัดสินใจไปทำงานที่ต่างประเทศ เพราะไม่มีรายได้เข้ามาเลย เดี๋ยวจะแย่กันทั้งบ้าน โดยกำหนดเดินทางวันที่ 17 สิงหาคม นี้

11 จอย ติตัส4 11 จอย ติตัส5

11 จอย ติตัส2

11 จอย ติตัส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo