Entertainment

หวิดดราม่า ‘ฟลุค’ ไปหา ‘อชิ’ ทนคิดถึงไม่ไหว แต่ดันโดนเหน็บเห็นโพสต์แต่ลูกสาว

หวิดดราม่า ฟลุค เกริกพล ไปหา น้องอชิ หลังทนคิดถึงไม่ไหว เจอคอมเมนต์เหน็บเห็นโพสต์แต่ลูกสาว ด้านแฟนคลับป้อง ลูกทุกคนพ่อแม่รักหมด แค่ช่วงนี้ต้องห่างเพราะโควิด-19

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤตหนักอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้คุณพ่อลูกสอง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ไม่ได้เจอหน้าลูกชายคนโต “น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” เพราะต้องเว้นระยะห่างกัน แต่ล่าสุด (10 ส.ค.) คุณพ่อก็ทนความคิดถึงไม่ไหว ตัดสินใจไปหาลูกชาย พร้อมกับเผยว่า

“คิดถึง @achirawat มาก จนไม่ไหวละ ไปหาดีกว่า ไม่เจอนาน ตั้งแต่เป็น COVID การรักษา ระยะห่างกับลูกนี่ พ่อทำใจลำบากมากเกินไป Love u & miss u my baby boy”

ฟลุค เกริกพล

แฟนคลับป้อง ฟลุค เกริกพล โดนเหน็บโพสต์แต่ลูกสาว ชี้ลูกทุกคนพ่อแม่รักหมด แค่ช่วงนี้ต้องห่างเพราะโควิด-19

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์บอกคิดถึง น้องอชิ เหมือนกัน แต่ก่อนเป็นปาท๋องโก๋กับคุณพ่อเลย บ้างก็บอกไม่ได้เห็นหน้านานตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีคอมเมนต์บางส่วนแอบดราม่าเบา ๆ ในทำนองว่า ขอบคุณที่ยังคิดถึง น้องอชิ เพราะช่วงนี้เห็นโพสต์แต่ลูกสาว ซึ่งก็ทำเอาหลายคนต้องเข้ามารีบเบรกทันทีว่า ลูกทุกคนพ่อแม่รักหมด ถ้าตาม หนุ่มฟลุค จะเห็นว่าเจ้าตัวก็หมั่นคอลหา ทำอาหารส่งไปให้ น้องอชิ บ่อย ๆ แต่คงเป็นห่วงเรื่องโควิดมาก เลยต้องห่างกันระยะนี้ บวกกับ น้องนาตาชา เพิ่งลืมตาดูโลกไม่กี่เดือน คุณพ่อรัก พี่อชิ มา 18 ปีแล้ว แบ่งเวลาให้น้องก่อนช่วงนี้ พี่โตแล้วเป็นวัยรุ่นแล้ว แต่ความรักของพ่อที่มีต่อ พี่อชิ ก็ยังคงเท่าเดิม

ฟลุค เกริกพล

6 ฟลุค เกริกพล4

6 ฟลุค เกริกพล3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo