Entertainment

‘หมิว สิริลภัส’ ชี้แจงด่วน เจอข่าวบิดเบือน ยันแฟนเก่าเธอไม่เคยทำร้าย ‘น้องพิม’

หมิว สิริลภัส ชี้แจงด่วน เจอสื่อดังนำเสนอข่าวบิดเบือน ยืนยันแฟนเก่าเธอไม่เคยทำร้าย น้องพิม แฟนสาว ทอยทอย ธนภัทร

ยังคงถูกจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีของ “ทอยทอย ธนภัทร” อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ดัง ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาวกว่า 20 แผล จนเสียชีวิตคาบ้านพักส่วนตัว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม

3 หมิว สิริลภัส5

ล่าสุด (8 ส.ค.) นักแสดงสาวชื่อดัง “หมิว สิริลภัส” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @mew_sirilapas ชี้แจงเหตุถูกสื่อดังแห่งหนึ่งนำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเสียใจ พร้อมกับเปิดเผยว่าผู้ตายเคยเป็นแฟนเก่าของแฟนเก่าเธอ

หมิว

หมิว สิริลภัส ยืนยันแฟนเก่าเธอไม่เคยทำร้าย น้องพิม

โดยเธอบอกว่า “ถึง…..สำนักข่าว …. นะคะ ช่วยลงแก้ข้อมูลให้ด้วยนะคะ หมิวไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าแฟนเก่าหมิวคนนี้เป็นคนที่ทำร้ายน้องพิมนะคะ และเรื่องที่หมิวโดนทำร้ายก็ไม่ใช่จากพี่คนนี้ ข้อมูลที่นำไปเสนอมันบิดเบือนไปหมดเลยค่ะ และสร้างความเสียหายและเข้าใจผิดกับพี่คนนี้นะคะ”

“ข้อเท็จจริงคือ พี่คนนี้ไม่เคยทำร้ายน้องพิม และตลอดเวลาที่คบกับหมิวก็ไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนี้เลย เป็นคนที่ดูแลและเอาใจใส่แฟนดีมาก ส่วนวันนั้นที่หมิวเจอน้องพิมแล้วได้คุยกันคือหมิวให้คำแนะนำไปเพราะว่าหมิวเคยคบกับพี่คนนี้และรู้วิธีแก้ปัญหาเวลาทะเลาะกัน เลยให้คำแนะนำไปเท่านั้น”

3 หมิว สิริลภัส3

“ไม่ได้มีการพูดถึงว่าน้องโดนพี่คนนี้ทำร้ายเลยนะคะ ไม่ทราบว่า เกิดการผิดพลาดตรงส่วนไหน ส่วนสคริปต์ของคนเขียน หรือการตีความผิดของผู้นำเสนอ”

“เนื้อข่าวบิดเบือน ไม่เป็นความจริง สร้างความเสียหายและเสื่อมเสียให้กับบุคคลหนึ่งโดยที่ไม่เป็นความจริงนะคะ ขอความกรุณา ทางรายการ ช่วยแก้ไขข้อมูลให้ด้วยค่ะ และ/หรือ ใครที่สะดวกจะแชร์ต่อ เพื่อข้อมูลที่ถูกต้อง หมิวรบกวนแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

3 หมิว สิริลภัส4

“นาทีที่ 07.04 ที่ผู้ประกาศข่าวบอกว่า ผู้ชายคนนี้ทำให้น้องเสียใจ (ตีความหมายไปได้ว่า เป็นสาเหตุให้น้องป่วย หรือ ทำให้คนเข้าใจผิดไปได้ว่า คือ การทำร้ายร่างกาย ) ไม่เป็นความจริงนะคะ สิ่งที่ผู้ประกาศข่าวชายพูดออกมา เป็นข้อมูลเท็จค่ะ”

“อย่างไรก็ดี อาจจะมีการสื่อสารผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ อยากให้ทางรายการช่วยแก้ไขข้อมูลให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

3 หมิว สิริลภัส1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo