Entertainment

ทัวร์ลงจนต้องแจง! ‘มิว นิษฐา’ ขออธิบาย ชาวเน็ตติง เหมือนโทษคนรถ เหตุติดโควิด-19

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ หลังจากว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “มิว นิษฐา” ที่กำลังอุ้มท้องลูกสาวคนแรกได้ 7 เดือนกว่า ๆ ได้ออกมาอัดคลิปเล่าอุทาหรณ์ ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เนื่องจากคนรถเป็นโควิด ทั้งที่ระวังตัวมาก ๆ แล้ว เจอแค่สามี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ซึ่งอีกฝ่ายไม่ได้เจอพ่อแม่มา 2 อาทิตย์แล้ว กับที่บ้าน ซึ่งเวลาไปบ้าน มีคนรถเป็นคนขับให้ วันที่เขามาขับให้ครั้งสุดท้าย เขาไม่มีอาการ พอรู้ว่ามีความเสี่ยงก็ไม่สบายใจมาก สาวมิว ถึงกับน้ำตาไหลด้วยความกังวล

6 มิว นิษฐา2

จากเหตุดังกล่าว ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น เมื่อมีหลายคนมองว่า มิวกับสามีเหมือนโทษคนรถที่ติดโควิด-19 โดยชาวเน็ตบอกว่า ต้องทำความเข้าใจกับสถาณการณ์ก่อนว่าไม่มีใครอยากติดและก็ไม่สมควรที่จะโทษใครเลยแม้สักคนเดียว ทุกคนที่เขาหาเช้ากินค่ำเขาก็ยังต้องออกไปทำงานหาเลี้ยงดำเนินชีวิตปกติ เขาก็ป้องกันดีกันทุกคน เพียงแต่มันเป็นเชื้อโรคมองไม่เห็นไม่ได้วิ่งมาเหมือนหมาน้อยถึงจะรู้ว่าเป็นเชื้อโรค

และจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ล่าสุด (8 ส.ค.) สาวมิว ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “มิวขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ ที่พี่เซนต์พูดในคลิป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ว่าต้องสื่อสารกัน เพราะคนขับรถมีอาการ มีไข้เเละไอ แต่ยังมาขับรถให้คุณพ่อ คุณแม่มิว ต่ออีกหลายวัน โดยที่ไม่ได้บอกค่ะ มิวไม่โทษเขาเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้

ซึ่งช่วงที่พี่เขาป่วย เราดูแลรักษาจนหาย มีประกันสังคมที่ทำไว้ให้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องวัคซีน ได้ให้พี่เค้าไปฉีดวัคซีนมาครบ 2 เข็มซักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่เขานะคะ ตอนนี้เเข็งแรงเป็นปกติกลับมาทำงานต่อเรียบร้อยแล้วค่ะ”

2 มิว นิษฐา3 2 มิว นิษฐา4

2 มิว นิษฐา1 2 มิว นิษฐา2 2 มิว นิษฐา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo