Entertainment

‘มิว นิษฐา’ เครียดจนร้องไห้ คนรถติดโควิด สามีปลอบใจ ซื้อชุดตรวจลุ้นผลเบื้องต้น

มิว นิษฐา เครียดจนร้องไห้ คนรถติดโควิด-19 สามีปลอบใจ ซื้อชุดตรวจลุ้นผลเบื้องต้น โล่งอกขึ้นขีดเดียว ผ่านไป 14 วันผลตรวจที่ รพ. สรุปรอด

แม้จะระวังตัวเองมาก ๆ แล้ว แต่โควิด-19 กลับใกล้ตัวกว่าที่คิด ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “มิว นิษฐา” ถึงกับเครียด เผยตอนนี้ตั้งท้อง 31 สัปดาห์ หรือ 7 เดือน แล้ว เป็นช่วงที่ต้องระวังมาก ๆ เป็นพิเศษ เพราะมิวยังไม่ได้ฉีดวัคซีน โดยสามี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ชี้แจงว่า บางหมอก็บอกว่าฉีดได้ บางหมอก็แนะนำว่าให้รอคลอดก่อนแล้วค่อยฉีด

6 มิว นิษฐา2

มิว นิษฐา เครียดจนร้องไห้ คนรถติดโควิด-19

แต่เรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น คือ คนรถเป็นโควิด ทั้งที่ระวังมาก ๆ แล้ว มิวไม่เจอคนเลย ฝั่งเซนต์เองก็ไม่ได้เจอพ่อแม่มา 2 อาทิตย์ เพราะพ่อแม่ยังทำงานอยู่ ไม่เจอเพื่อน ไม่เจออะไรเลย มิว บอก เจอแค่พี่เซนต์กับบ้าน สองที่แค่นี้ ซึ่งเวลาไปสองที่นี้ มีคนรถเป็นคนขับให้ (แต่มิวและคนรถไม่เคยถอดหน้ากากอนามัยเลย)

6 มิว นิษฐา3

ยอมรับว่ากังวลมาก เพราะเพิ่งเจอเขาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ประมาณ 6-7 วัน วันที่เขามาขับให้มิวครั้งสุดท้าย เขาก็ไม่มีอาการ พอรู้ว่ามีความเสี่ยงเราก็ไม่สบายใจมาก สาวมิว ถึงกับน้ำตาไหลด้วยความกังวล แต่ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่มีอาการใด ๆ

ด้าน เซนต์ ปลอบภรรยา ไม่เป็นหรอกแข็งแรง แต่เพื่อความสบายใจเบื้องต้น ก็ได้ไปหาซื้อชุดตรวจโควิดที่บ้านมาตรวจเองก่อนไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งผลก็คือขึ้นขีดเดียวทั้งคู่ และเมื่อผ่านไป 14 วันกักตัว รวมทั้งผลตรวจของทางโรงพยาบาล สรุปไม่ติดโควิด มิวดีใจสุด ๆ รอดไปได้

6 มิว นิษฐา4

6 มิว นิษฐา5

6 มิว นิษฐา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo