Entertainment

‘ดิว อริสรา’ ควง ‘เซบาสเตียน’ บินลัดฟ้า ฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกที่อเมริกา

“ดิว อริสรา” ควงหวานใจไฮโซหนุ่ม “เซบาสเตียนลี” บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึง เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกที่อเมริกา

ท็อปฟอร์มเรื่องความหวานไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของสาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู “เซบาสเตียน ลี” ที่มีโมเมนท์หวาน ๆ มาให้ได้อิจฉากันอีกแล้ว หลังจากที่ทั้งสองคนโดนกระแสดราม่าถาโถมเข้าใส่ แต่ทั้งคู่ก็จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ แถมดูเหมือนว่าจะยิ่งแน่นแฟ้นรักกันหวานชื่นกว่าเดิม

ดิว อริสรา

“ดิว” ควงแฟนหนุ่มฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกที่อเมริกา

ซึ่งล่าสุด สาวดิว ก็ได้ควงแขน เซบาสเตียน โบกมือลาเมืองไทย จัดทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึง เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้เจ้าตัวและแฟนหนุ่มก็ได้ทยอยปล่อยภาพสาดความหวานให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งนอกจากทริปนี้ทั้งสองคนจะได้ใช้เวลาว่างในการเที่ยวพักผ่อนแล้ว สาวดิว และแฟนหนุ่ม ก็ได้ถือโอกาสฉีดวัคซีน Pfizer เพื่อป้องกันเชื้อโควิดอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ลงภาพโชว์แขนที่เสร็จสิ้นภารกิจฉีดวัคซีนเข็มแรกลงบนสตอรี่อินสตาแกรม ส่วนใครที่อยากรู้ว่า หลังฉีดวัคซีนแล้วจะมีผลข้างเคียงอะไรไหม งานนี้สงสัยคงต้องรอให้สาวดิวออกมารีวิวให้ฟังแล้วค่า!

ดิว อริสรา ดิว อริสราดิว อริสราดิว อริสราดิว อริสราดิว อริสราดิว อริสราดิว อริสราดิว อริสรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo