Entertainment

เอ็มมี่ และทีมงาน ร่วมงานศพ พิม แฟนทอยทอย พี่สาวผู้เสียชีวิตรับพวงหรีดแทนคุณแม่

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “ทอยทอย ธนภัทร”  อายุ 21 ปี ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาว “พิม ชัชสรัญ” อายุ 25 ปี จนเสียชีวิตคาบ้านพักส่วนตัวย่านคลองสามวา เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (6 ส.ค.) อ้างมีปากเสียงกันรุนแรง หลังฝ่ายหญิงไม่อยากให้ทำงานในวงการบันเทิง และไล่ทอยทอยออกจากบ้าน ก่อนเกิดการยื้อแย่งมีด เป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

เอ็มมี่ 2

ด้านดาราสาว เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” หรือ เอ็มมี่-แม็กซิม” ผู้จัดการส่วนตัว “ทอยทอย” ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ก่อนเกิดอาการหน้ามืด เป็นลมอยู่ที่บริเวณสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว โดยเมื่อวานนี้ ( 7 ส.ค. ) เอ็มมี่ และทีมงานได้เดินทางไปร่วมงานศพ พร้อมนำพวงหรีดร่วมแสดงความไว้อาลัยแด่ผู้เสียชีวิต โดยมีพี่สาวของผู้เสียชีวิต เป็นผู้รับพวงหรีดแทนคุณแม่ พร้อมแจ้งกับทางเอ็มมี่ว่า “คุณแม่ไม่สะดวกรับพวงหรีดค่ะ”

โดย เอ็มมี่ และทีมงาน ได้ยกมือไหว้ขอโทษและแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งทางพี่สาวของผู้เสียชีวิตได้ทำการปฏิเสธรับซองเงินสีขาวที่อีกฝ่ายนำมาช่วยเหลืองานศพ ซึ่ง เอ็มมี่ ได้ขอโทษกับทางครอบครัวผู้ชีวิต ตนไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ในฐานะที่นักแสดงหนุ่มได้มาเซ็นสัญญากับทางบริษัท ส่วนหนึ่งที่ต้องเป็นคนดูแล ตนขออโหสิกรรมและขอโทษแทน ทอยทอย ซึ่งทางครอบครัวของผู้ชีวิตได้บอกเพียงว่า “ไม่เป็นไร ไม่ต้องขอโทษ เพราะคุณไม่ได้เป็นคนทำ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo