Entertainment

เกิดอะไรขึ้น?! ‘หนุ่ม กรรชัย’ อาการน่าเป็นห่วง ทรมานถึงขั้นพบจิตแพทย์

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เปิดใจเรื่องภาวะความเครียดที่เจ้าตัวกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากการทำงานที่ต้องอยู่กับข่าวเรื่องสถานการณ์วิกฤติโควิดอยู่ตลอดเวลา ทำให้เจ้าตัวมีความเครียด ถึงขั้นนอนไม่หลับจนต้องคุยกับจิตแพทย์

หนุ่มกรรชัย0

งานนี้ เจ้าตัวได้เปิดเผยให้ฟังว่า “เชื่อไหม ทุกวันเนี่ย นี่คือไม่ได้โกหกเลยนะ หลับปุ๊บ ตื่นตี 2 ครึ่ง เสร็จแล้วก็นอนไม่หลับจนถึงตี 5 แล้วหลับอีกที จนตื่น 6 โมง หนึ่งคือไม่รู้ว่ามันแก่ กับสองหรือมันเครียด เพราะตื่นขึ้นมาปุ๊บ ก็มีแต่เรื่องโควิดอยู่ในหัว ลืมตาขึ้นมา Home Isolation ขึ้นมาในหัว และนอนไม่ได้ เครียด ผมอยู่ในภาวะของความเครียด คุยกับจิตแพทย์แล้ว

batch หนุ่มกรรชัย1

พอง่วงก็ไม่ได้นอน ได้นอนอีกที 5 ทุ่ม ตื่นตี 2 ครึ่ง เป็นเวลาเลย และก็นอนไม่หลับจนถึงตี 4 ตี 5 ทรมานมาก ผมต้องกินยาทุกวัน ปวดหัวมากเลย คุยกับคุณหมอจิตแพทย์ คุณหมอบอกว่าคุณหนุ่มต้องระวังนะ ซึมเศร้ามี 9 ข้อ ถ้าเข้า 5 ข้อ คือเป็นซึมเศร้า ของผมเข้าไป 4 แล้ว แต่ของผมอาจจะยังไม่ถึงซึมเศร้า แต่จะเป็นโรควิตกกังวล เหมือนเคมีในสมองมันหลั่งผิดปกติ หมอบอกว่า ให้พยายามปล่อยวาง ทำใจ ดูซีรีส์ทำอะไรไป”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo